vá hvað þetta var glatað comment, hann var ekkert að segja að hann gæti betur þó er ég viss um það ef einhver myndi nenna að gefa sér tvo daga í vegas og hafa einhver frögg að hann gæti gert betur en þú.
Þú verður að læra að taka gagnrýni ekki ,,Gerðu betur en ég, ég er bara 12ára krakki lalallala'' Má hann ekki hafa skoðun á því hvað honum finnst gott og hvað ekki? Gefðu þér smá tíma í að svara fólki ekki bara sleppa þér á lyklaborðinu í biturleika og út kemur eitthvað sem ekkert vit er í. Ætti Peter Jackson að segja við alla þá sem hata Lord of the rings myndirnar ,,Drullist til að gera betri mynd en ég ''
Það sem er slæmt við þessa mynd er nánast allt eina sem ég sá að sum frögginn voru fín.
Það sem var slæmt við þessa mynd:
Þú setur frögg af þér á public í movie(kjánalegasta sem ég veit um)
Þú reyndir ekki að synca
Notaðir ódýra og glataða effecta t.d í intro
Fröginn frá þér voru nær oftast lang lélgust og ekkert merkileg(og það sem gerir útslagið að eitthvað af þessu er á public
Finna annað lag en er búið að vera í svona 7 movieum undanfarna daga, t.d var þetta lag í icelandic.cfg og mousesports the movie
Dabbi G give you gotkilld, þetta er hrikalegt ætti að vera Dabbi G gives you gotkilled ert örugglega farinn að læra um þriðjupersónu s í ensku 12 ára
Ætla ekki að segja meira um þessa mynd en þetta, taktu þessari gagnrýni sem maður með það hugarfar hvað megi betur fara næst í stað þess að fara í einhverja vörn og láta biturleikinn skýna í gegn í öllum svörum þínum.
Good, better, best. Never let it rest. Until your good is better and your better is best.