hún virkar mjög vel í alla þunga vinnslu og ALLA aðra leiki sem ég spila eins og CoD4 runnar hann afar smooth en það virðist vera e-h fckd með cs svo að ég fæ svona fáranlegt lagg e-h þegar ég skít með byssunu og öll skot mjög óregluleg. ég get alveg vanist því að hitta e-h crappy rsum en þetta lagg er svo pirrandi maður er kannski að spraya og allt fer i fuck
Ég myndi uppfæra hvern einasta driver sem þú notar og tékka eftir hverja uppfærslu hvort það sé einhver breyting, ef það virkar ekki þá myndi ég fara með tölvuna niður í kísildal og biðja þá um að tékka á þessu.
umm ef þú ert með dvd skrifara þá bara kaupiru þér disk á 100kr og skrifar windows xp út á disk sem er á rtorrent.net/deiling.is/thepiratebay.org og skellir honum svo i drifið, rsar tölvunni og síðan er þetta bara Next - next - next og Finish, þarft samt Serial key og síðan installaru cracki þegar þú ert búinn.. þetta er eins og að installa forriti
What you do is open up the task manager, and when you launch the game you right click on the process and select “set affinity”, and then de-select one core.
Samkvæmt google ;p þarf ekki að nota þetta sjálfur en veit um aðra sem þurfa að gera þetta.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..