maðurmótsinns - m7o Hverjir komu mest á óvart - team24s hver kom mest á óvart - uu dno hver var lelegastur - ALLIR I SAINTS !! <3 hverNig var svo lanið?? gaman og vona eftir öðru bráðlega :)
maðurmótsinns - m7o & 24s Hverjir komu mest á óvart - ? hver kom mest á óvart - ? hver var lelegastur - ? - ekki hægt að koma mikið á óvart, meina voru engin alvöru lið þarna..
hættu að eiga 2 accounta gast ekki neitt :o , annars var ég að stratta fish i drasl og sama segji eg með saiNts , en það sem kom mér á óvart var að demaNtur var ekki á bekknum hjá saiNts
haha unnu team24s vid fengum ekki plas tvi vid vorum of ungir og forum heim til clanmedlimis ad lana allir og kepptum vs 24s a laninu og teir a laninu og rustudum teim i cbble sem a ad vera teirra besta map:S
voruð á lani 5 saman? Maður gæti vel svindlað þar ef þú ert að segja annað. Annars er ég ekki að saka ykkur um svindl, en finnst fáránlegt þegar fólk heldur að það að vera á lani með vinum sinum segji að maður sé ekki að svindla.
nei mattum ekki fara tvi tad var ekki plass og tad var tekid af ookkur tvi vid vorum of ungir :) – og jager er þetta ghrin tu badst um join i nc og fékkst ekki og hættu ad vera svona bitur please og please ekki svara me
maðurmótsinns - Ulpubangsi Hverjir komu mest á óvart - ?hogwarts hver kom mest á óvart - ?kattabyssann hver var lelegastur -?staind hverNig var svo lanið?? dno
maðurmótsinns - mty/mto Hverjir komu mest á óvart - fish hver kom mest á óvart - demaNtur fyrir að vera ekki klappstýra núna hver var lelegastur -acez heyrði ég frá enMy hverNig var svo lanið?? fínt
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..