Vegna þess að hann er alltaf talinn vera í hópi bestu spilara Íslands frá upphafi en verður þó alltaf klassa neðar. (Cyru$, blibb, SkaveN, zombie, knifah, 3rr0r, Deathhunter, Some0ne, Puppy, Snoopy, Spike, whatever… allir gömlu kökubitarnir).
Ehh…er efni ekki tengt við menn sem eru ungir í sinni grein? Myndi ekki segja ða viggó væri efnilegur, byrjaði að spila í 7 bekk sem eru 8ár síðan allavega :)
“There's no such thing as stupid questions, just stupid people.”
hvernig getur þú sagt að instant sé ofmetinn þegar þessi maður er að gera drullu góða hluti i seven.. það er ástæða fyrir því að hann sé i besta liði á íslandi
Það er eitt að flippa á public og spila með skítagæjum.. heldur en að koma sér i decent lið og spila þetta að alvöru.. það gerði kazmir i fyrsta skiptið þegar hann mætti á invitelanið með GM, þannig að ég myndi taka þessi 4-5 ár þín i burtu :]]
Ég hef ekki hugmynd um efnilegasta. Væntanlega einhvern sem er nýskriðinn í menntaskóla og yngri en það sem eru hvað GM og Tin menn? Kazmir og Silli bestir í þeim hópi? (Veit að hann er í dlic núna)
Vanmetnasti: Coco. Er mun betri en liðið sitt :)
Ofmetnasti: Er ekki með dæmi um einhvern sem er mun slappari en liðið sem hann er í. Need irc :(
Perhaps. Ég sé ekki hvernig á að meta þetta annars. En ég hef samt lítinn samanburð annað en að dæma eftir hvað fjöldinn segir. Hef lítið séð til Silla og rythm sjálfur en hef séð aron spila þónokkrum sinnum og einu sinni eða tvisvar spilað með honum.
efnilegasti: yzer/f4ntur á nýrri cpu watchout.:. vanmetnasti: ripztah, þarf samt að sanna sig á lani;* but i know what he can do ofmetnasti: SICKONE,er zero a lani en hero online lélegasti spilarinn i meðan við spilatíma: dEMantur!!
Ég er ekki alveg að ná því afhverju fólk er að setja spilara eins og druid eða fantur o.s.frv. sem efnilega spilara. Mynduð þið setja someone sem efnilegan spilara bara útaf því að hann er byrjaður aftur í cs?
Efnilegir spilarar eiga að vera einhverjir ungir gæjar sem eru yfirleitt með sick aim og hafa ekki spilað þennan leik of lengi. Ekki “oldschool” spilarar (miðað við hvað meðalaldurinn í þessu samfélagi er búinn að falla).
Efnilegasti: Enginn sem stendur uppúr það virðist enginn geta neitt
Vanmetnasti: xtreamer, allir halda að hann geti ekki neitt en það rétta er að hann getur nánast ekki neitt og fólk verður að átta sig á þessu!
Ofmetnasti: vargur, hvað er málið með þennan gaur hann sökkar.
AHHHAHAHHAAHAHAH SHIT HVAÐ ÉG ER SAMMÁLA ÞÉR ég ætla klára mittt núna :'D Efnilegasti=dropit ' tony Vanmetnasti = delirious ofmetnasti = ívan , setur sig allstaðar í fyrstu deild, glatað
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..