nei, þetta er ágætt áhugamál og maður þarf ekki að spila cs til að vera inná því, ég hef ágætt vit á cs því ég spilaði hann í svona 2 ár en er hættur núna:)
Það er alveg greinilgt að þú skemmtir þér sem Sólheimabarn, en þú þarft ekki að klína þinni skemmtun yfir á aðra ef enginn hefur áhuga á að lesa neitt eftir þig - Hugsaðu í staðin fyrir að commenta.
For the record, hef ekki spilað cs í 2 ár, leiddist bara hingað inná, ég er ekki heldur feitur - Og já, ég má commenta eins og ég vil, þar sem ekki allt sem ég segi er tilgangslaust.
“OMG máég máég! en ætlaðiru í alvörunni fyrst að gera grein?”
Þykist vera alveg rosalega fyndinn.
Mér finnst þetta ekkert áhugavert comment, rosalga töff að vera svona við gaura sem eru nýbyrjaðir haltu bara kjafti rottusmettið þitt og hættu að vera inná þessu áhugamáli ef þú ætlar að vera svona.
lesa hvað, komdu með almennileg rök áður en þú ferð að bulla eitthvað, kannski vill hann fá menn í liðið sitt, maður gefur ekki eitthverjum trial á css og hann er kominn í liðið, það stendur heldur ekki efst að hann sem fær trialið þurfi að fara í clanið hans.
þú flokkar það að pirra fólk undir skemmtun, sem segir mér og öllum öðrum hérna að þú hafir ekki allt of mikið að gera og greinilega alldrei kinnst neinu sem aðrir hér mundu flokka undir skemmtun. kæmi mér að óvart ef þú gætir nefnt 5 persónur sem þú gætir sagt að væru vinir þínir
Bætt við 8. mars 2009 - 01:17 vertu ekki að hafa fyrir því að svara þessu, ég einfaldlega nenni ekki að lesa það þar sem ég veit að það verður bara einfaldlega einhver sori
ég hef nóg að gera á daginn, en þegar mér leiðist þá fer maður á huga að pirra fólk sem tekur hugi.is alvarlega, það er fátt jafn skemmtilegt og það sem þú gerir á netinu, prófaðu það eitthverntíman þegar þú hefur tíma, s.s. þegar þú ert ekki í cs.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..