Mín reynsla af næyju betunni er sú að það er ekki næstum því sami fílíngur að spila 5v5 eða 6vs6 einsog það er að spila 10 vs 10 … 10 vs 10 er mín tillaga allavega og ef að einhver klön eru í vandræðum með mannskap þá er bara að recruita aþð er að koma mikið af efnilegu fólki inn núna :)
Þar sem að ég er búnað spila þetta frá alpha útgáfu þá játa ég alveg að það var alveg hægt að spila 5vs5 í 1.3 en það er varla hægt í þessarri betu það verður að játast…<br><br><center>[$nuff*b0ner]/n0z72um.mp3 (CS / HLDM) ____________________________________________________ [-=HB=-]MaximumBONER (DoD) Gyrtur (UT)</cente
Það er samt minni fílíngur.. en ég nottla ræð engu um þetta :) Keppnirnar sem eru í gangi núna eru náttúrulega miðaðar við b 1.3 þannig að það er ekekrt að marka þetta…<br><br><center>[$nuff*b0ner]/n0z72um.mp3 (CS / HLDM) ____________________________________________________ [-=HB=-]MaximumBONER (DoD) Gyrtur (UT)</cente
Ég er sammála Upprisu í botn, 10 á móti 10 hljómar vel. Þetta er svo stór borð. 7 á móti 7 í Caen2 meikar bara ekki sens, við þurfum að vera fleiri. Gó Gó Gó! Travis eða eitthvað.<br><br>[-=HB=-]Fears——-DoD Wrath| Fears——–CS Fears—————RTCW og so on…
7 er góð tala eins og: 7 dagar í viku, dvergarnir 7, 7 undur veraldar, og ekki gleyma því að 7 er einnig prímtala!!!<br><br>————————– Við munum aldrei vita hina réttu leið, Aðeins þá bestu. ————————– -Crusader-
en hvað um … 10 tær, 10 fingur, 10 ár í áratugi, 10 áratugir í öld, 10 aldir í árþúsundi, 10 í hvoru liði á 20manna server. <br><br><a href="http://fearz.blogspot.com">thugblog dauðans!</a
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..