cc í fyrstu deild neinei þeir eru í 1337 deild á næsta ári spila bara á móti MYM fnatic ;) útaf eitthver lið leavuðu þar þá þurftu lið einsog cc þangað
hættu að vera svona bitur kommi, þó að ég hafi spilað styttra en þú í dota og owna þig þrátt fyrir það þá þarftu ekki að grenja yfir því að cc komust í 1. deild því að newtactics, nova, seven, celph, dlic, exile hættu
AHAHHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHHAHAHAH er ekki frá því að ég hafi aldrei tapað á móti þér í dota er nú bara meðal en ég anal rape-a þig svo mikið
plúúús þá ert þú sá bitrasti sem hefur fundist getur spurt flest alla sem hafa átt samtal við þig oftar en 3x farðu ekki að grenja þó ég tali illa cc pési er nú bara CC þannig
Bætt við 4. mars 2009 - 20:33 ef þu ert ekki bitur, afhverju ertu þa alltaf að commenta á allt sem tengist cc og halda að ég sé að svindla okkur áfram … eins og ég lifi fyrir cs eða eitthvað, alveg ótrúlegt hvað þu ert orðinn asnalegu
Er ekki bitur því það er gaman að pirra bitrasta mannin á Huga? hahah!
spurðu hvern sem er sem hefur átt samræður oftar en 3x við þig að þú sért ekki bitur???
Haha á meirað seigja history sem ég segi við þig í djóki þegar vinir mínir voru hjá mér ,,Ginger' og þú segir að ég sé ógéðslegur og skilur ekki hvernig ég get átt vini HAHAHAHAHA Þú ert bitrasti Íslendingurinn og trúður FSU
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..