Ég mæli með MX 518, ég er búinn að eiga mína held ég í tvö ár og það hefur aldrei neitt skeð fyrir hana og hún er eins og ný núna. Ég held ef þú hugsar vel um þær og ert ekkert að negla þeim í vegginn þá endast þær alveg í mjög langan tíma.
Þú ert svo kúl! Sá þig í sumar í cs klukkan 4 um nótt og þá héstu Grimsi92 og bunch af gellum. Hver í andskotanum er með bunch af gellum klukkan 4 um nótt í cs?
"alltaf þegar ég er graður þarf ég að skíta" -devon
hvað er málið með alla og mx518 ég hef átt 2 þannig og þær bila alltaf eftir svona ár:o, núna er ég að nota mx510 sem er svona 4 ára gömul og hefur ekkert klikkað þannig ég mæli með henni. Enn svo hef ég líka átt 3 ms.3.0 og það eru bestu mýsnar.
Ég fékk mína í afmælisgjöf seint í mars á síðasta ári.
Á hún þá eftir að bregðast mér? Það eina sem ég geri með henni er að hreyfa hana til. Ekkert kynferðislegt eða neitt svoleiðis. Passa mjög vel upp á músina mína.
Stendur jesús á enninu á mér? ég veit ekkert hvort hún bili þetta var bara mín reynsla biluðu báðar og ég er ekki gaurin sem bomba músinni minni í skrifborðið eða vegginn eða ber ofanámúsina. Mouse1 hætti bara að virka á annari þeirra og svo fór laserinn bara á eithvað tripp á hinni var alltaf að detta út og eithvað shit :l
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..