mín spá fyrir þessa um ferð er:
Team26 - GOM Team 26 taka þennan leik létt.
Catalyst - FEN Pugið FEN verður lítið mál fyrir sterka Catalyst.
Hamingja - WaveGaming Reyndu spilararnir í Hamingju ættu að tka þennan leik án nokkura vandræða held ég.
Custodians - HistoryX þetta er leikur umferðarinnar held ég, custodians eru mjög sterkir og historyX eru skuggalegir finnst mér:P, ég spái custodians sigri.
Knocked Out - Several Pugið knocked out mun vinna Several vegna þess að spilararnir í Knocked Out eru bara skrefinu á undan Several.
Xcessive - Restlezz Xcessive er nýja clanið hans Reynza ég býst við að Xcessive muni taka þennan leik ef hans menn verða ekki með of mikið ping annars gæti verið að restlezz komi til með að stríða þeim svolítið ef þeir fara yfir stratts og þannig fyrir leik.
nGamerz - DJ Johnson Þar sem að ég þekki engin nicks hjá DJ Johnson og þeir eru bara með 4 menn skráða þá spái ég Ngamerz sigri í þessum leik.
CC - DisturbedGaming CC eiga eftir að taka þennan leik, það eru bara margir mjög góðir spilarar í CC þó svo að ég haldi að DisturbedGaming verði spútnik lið mótsins.
jæja þá er þetta komið, þeir sem ég held að fari áfram í winner brackets eru CC, nGamerz, Team26, catalyst, hamingja, custodians, Xcessive og Knocked out.