mana þig að specca síðasta roundið í fyrri í d2, þegar andrz droppar niður á spawn og tekur mig og odinz… gerum ráð fyrir því að hann sé 16bit, en samt ekki séns að gera þetta án þess að vera með _engann_ smoke + vita _nákvæmnlega_ hvar ég var :)
Bíddu ertu svo glær í skallanum að halda það að warankh, sem stendur við hliðina á þér þegar þú hleypur út úr mid, guns blazing og ferð svo til hægri á spawninu, reporti þig ekki og fólk horfi þá í áttina sem óvinurinn var síðast? Gimme a break.
líka fyndið hvernig þeir verja hann, Segja alltaf “Já ég var líka að svindla”.But HEY! Auðvitað svindlaði andri ekki, eruð allveg 6 sem segja það en restin segir annað,SKrítið? það er ábyggilega afþví að hann er betri en við, veit að það er eitt af ykkar svörum.Afþví að hann er betri en við og ALLIR nema þið 6 eru bara bitrir yfir því.Ég hef líka alltaf sagt að vargur instant og gömlu ward,zombie og co svindli afþví að þeir eru/voru betri en ég.
ég frétti að andri hafi verið með áhorfendur fyrir bakvið sig :/ allavegna hitti ég stelpu sem sagðist hafa verið að horfa á hann, en annars veit ég ekki
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..