Verð að vera sammála fólki hér fyrir ofan..
Meina ég er eigilnega hættur að spila þetta…
Góðir server og allt það en ákveðnir einstaklingar…nefni enign nöfn en maður kemur inná og gleymdi kannski að slökkva á rtorrent..
Maður tekur eftir því strax og setur leikinn niður til að slökkva á rtorrent,Setur leikinn aftur upp,bang..Kicked.
Svo t.d fyrir stuttu lenti ég í því að vera kickaður fyrir að bhopa..
Meina ef það eru reglurnar,fine..Ég skal allveg fara eftir þeim..En gefið manni allavegana viðvörun.
Serstaklega þvi þetta er ekki regla sem gildir á öðrum serverum,þá megiðið allveg viðvara mann áður en þið kickið og láta mann vita að þetta er bannað.
Svo eins og var eitthverti´man að leitað scrimmi þarna á servernum.
Var automatic kickað..Engin viðvörun..Hafði ekki hugmynd um þessa reglu.
Man líka fyirr stuttu þegar ég var að spotta mid á d2 og einn af ykkur byrjar að drita mig með auto(þetta var á venjulega GOM,ekki no awp/auto) og tekur mig niður í 13,greinilega viljandi gert af honum þar sem hann setti 3-4 skot á mig)
Ég verð auðvitað frekar pirraður og tjah já,drep hann..Og ég er bannaður for 5mins..Frábært(y)
Og vá ég gæti haldið áfram og áfram og áfram en það nennir örugglega enginn að lesa þetta,hvað þá meira<.<
Þannig,mér finnst fínt að hafa reglur og svona,og auðvitað ráðið þið hvða þið gerið á ykkar server,en eger barað benda ykkur á að ef þið viljið fá nóg af fólki til að spila þá mættuð þið beita aðeins meiri sanngirni..
Annars þurfiðið bara að sætta ykkur við bottana.