Já þetta er sko góð hugmynd, ef þú kemur henni í framkvæmd verður að taka mynd af henni (framkvæmdinni) og pósta henni inn á huga og þá geta allir dáðst að snilli þinni sem skrýtinn karl sem á flott tölvuborð sem er fiskabúr eða dót eða eitthvað, sjitt, ég ooo nei, ég er byrjaður á þessu. Svona byrjaði þetta á DoD korkunum ekkert nema bull og vitleysa frá mínum munni en aftur á móti ef ég verð hér að skrifa alveg þar til ég er of seinn í bíó mun ég væntanlega bara ýta á x-ið í horninu og allt þetta rugl mun fara, en ég fer ekki í bíó fyrr en eftir ööö 20 mínútur eða svo. Sjitt, hvað ég nenni ekki neinu. Fannzor þú ert búinn að eyðileggja allt fyrir mér, ég var búinn að leggja hart að mér að hætta að vera skrýtinn og bulla á internetinu en nú hefur þú komið mér aftur í rugl. Sjitt,´hef ég held þessu áfram mikið lengur enda ég uppi á sérdeild á vogi fyrir sýrða-skrýna-bullu-ruglu-kolla eða SSBRK. Ef þið hafið ekki heyrt um þá, megiði þakka guði fyrir, því þú villt ekki heyra um ´þá. Þeir eru vopn djöfulsins, her Satans, mannsöfnuður helvítis og svo lengi má telja. Fokk, takk fyrir mig eða eitthvað.<br><br>[-=HB=-]Fears——-DoD
Fears—————CS
Fears—————RTCW
og so on…