Sælir, þannig er mál með vexti að ég er alltaf búinn að vera með stable 100 fps en svo allt í rinu þegar ég ætlaði í leikinn áðan var fpsið komið niður í 60 fps
Þá fór ég í skjákortið en ekkert hafði breyst, ég er búin að reyna allt. Veit einhver hvað er um að vera?
tonlistarmaðurinn says: ginger, þú varst étinn af texa
Veit hvað vandamálið er , ekki fikta í nvidia control panel draslinu, Okey, hægri clikkaðu á desktoppið hjá þér NVIDIA CONTROL PANEL , Ferð í Manage 3D settings Global Settings ferð í default, Settu Eftirfarandi
Antrascopic Filtering : OFF Antialiasing - gamma correction : ON Antialiasing - Mode : Application-Controlled Antialiasing - setting : Application-Controlled Conformant texture clamp : Use OpenGL Specification Error reporting : Þú ræður Extention Limit : OFF Force MipMaps : None Maximum Pre-Rendered Frames : 3 Multi-Display/Mixed-GPU Acceleration: Multiple display performance mode Texture Filtering - Anisotropic sample optimization : ON Texture Filtering - Negative LOD bias : Allow Texture Filtering - Quality : High Performance Texture Filtering - Trilinear Optimization : Auto Triple Buffering : OFF ! EKKI HAFA ÞAÐ ON Vertical Sync : FORCE OFF EKKI HAFA ÞAÐ ON
Ég er með þetta svona, þetta er best stillt svona og ég er með steady 100 fps fer sjaldan niður í 99.5 ^^
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..