Ég var eitt sinn að leika mér að recorda á puplic, var að spila í nuke,í einu roundi var ég 1 vs sirka 7-8, drap þá alla me deagle( skiftir svo sem ekki meigin máli),ég svaraði eingum þegar allir ásökuðu mig um hack á servernum, 2 round liðu.
“You got kick and banned”,
Ég hafði tekið steam id af öllum inná servernum og var með allar upplýsingar og allt um alla sem voru inna servernum á þessum tíma, meira að seigja með nafnið og steam id á admininum sem kickaði mér, ég fór svo á ircið og vildi fá unbann, allir sögðu að ég hefði eingar sannanir fyrir því að ég hefði ekki verið að hacka…
það fór svoldinn kjánahrollur og einginn svaraði mér í svona 5 min þegar ég tjáði aðstendenum á #source.is að ég hefði verið að recorda og tekið niður steam id af öllum á servernum og væri með nafnið á admininum sem bannaði mig, ég nefnid samt eingin nöfn.
5 min seinna pm admininn mig sem bannaði mig á servernum og baðst afsökunar og gaf mér strax unbann, ég lofaði honum að ég myndi ekki nefna hann á nafn ef hann passaði sig betur í framtíðinni. og hann stóð við sitt
Bætt við 5. nóvember 2008 - 00:01
Þessir adminar sem eru núna við stjórn eru mjög góðir og almennilegir, Einginn er fullkominn og allir gera stundum glæfra skot, Þessir adminar eru búnir að gera miklu meira jáhvætt og gott fyrir samfélagið og oft eitt sínum frítíma í að hjálpa þeim sem hafa lent í vandræðum, sínið þeim skilning of ekki dæma þá þótt þeir geri einstaka sinnum smá mistök