jéb, þið höfðuð rétt fyrir ykkur. FRÁ OG MEÐ KVÖLDINU Í KVÖLD VERÐUR TEKIÐ SCREENSHOT AF 2 SMOKUM Í MIÐJU MAPPINU MEÐ SCOREBOARD UPPI OG ANDSTÆÐINGANA HINUMEGIN VIÐ SMOKINN
Meikar sens að þurfa að taka mynd af smoknum, en hvar eru rökin í því að láta þetta verða að tapi eða 30-0? Hvað ef annað liðið gersigrar hitt en svo vantar einum spilara sem drap ekki allan leikinn smók 2 af 2 og tók kannski bara mynd af einum? Er ekki dálítið harsh að láta það enda í tapi? Og já, hvort viljiði 16 eða 32 bit? :|
þá verður maður að breyta skjákortsstillingum þannig að maður sjái ekki. Ef það er ekkert hægt að gera í því þá máttu einfaldlega ekki vera með í mótinu, the line must be drawn somewhere
Sérð samt ekki norecoil eða aimbot með því að taka screenshot af smoke..? Finnst allavega að atriði sem er ekki gameBREAKING eins og smokur eigi að orsaka _ALGERT_ tap, frekar kannski missa 5 round yfir til hins liðsins eða svo? Láta dómara dæma um hvort brotið geri það mikið til?
Júmm, eiga að vera það allavega og því finnst mér hálf kjánó að lið lendi í að forfeita leik ef það vantar eitt screenshot ef það er hægt að skoða myndbandið af þeim tiltekna spilara og sjá hvort og hversu mikil áhrif það gæti haft á leikinn :D
En þetta er ekki mitt mót og ekki mitt að ákveða :(
sjáðu til, menn fara á mid til að taka screenshot. Þá þarf ekki að segja mér það að þú gleymdir að taka screenshot eða að screenshotið komi ekki. 1. Þú ferð á mid 2. Þú tekur screenshot 3. Þú athugar í console hvort að screenshot hafa heppnast
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..