hét fyrst Azt0ria, var þá eitthvað 9 ára. þá fann frændi minn tzday það fyrir mig af kassa í italy.
en nickið mitt núna(er hættur), enMy kom frá frænda mínum sem graffaði Enmy.
Var svo eitthver gaur að tala við mig um nick og sagði enemy og þá hugsaði ég enmy. Man svo seinna að frændi minn taggaði það eitthvað spes en þetta var undirmeðvitundin :Þ
ég var ad gera heimasíðu einhvertíman þegar eg var 8 ára og ættlaði að skíra hana skyline en skrifaði óvart Skyler svo ég hét alltaf skyler i cs og styttingin á því er einsky sem er einsiskyler ;)
Gæti verið, en þegar ég byrjaði algjörlega á dc þá var það actions, síðan þegar ég hef komið með minn eigin höbb og svona, þá gæti verið að ég hafi tekið S-ið af :D
Bætt við 27. október 2008 - 16:19 man ekki, svo langt síðan ;#
Þegar ég var lítill hét ég alltaf bara kind svo fékk ég að eiga nickið hjá vini mínum Azt0riaa held ég svo Fazirik dno afhverju og svo í restina Trashcan því það var frumlegt.
ég var bara svo ógeðslega ófrumlegur og barnalegur þegar ég byrjaði að spila .. byrjaði sem Coconut en svo kom þessi legendary stóra Z inn.. fólk vildi líkja henni við stjörnurnar sem GGRN prýddu ;)
hugsunar háttur í fólki þegar ég var í grunnskóla var að kalla mig skrípi eða viðrini eða einhvað í þá áttina þaðann kom nafnið creeP og má lika draga það frá öðrum hlutum t.d 2 lögum, mynd og fleyrra
Fann nickið HarveZter aftan á Red Alert fyrir 10 árum eða svo, einhver gull bíll sem safnaði gulli. Notaði það fyrst á ircinu nema hvað ég breytti S yfir í Z (þar sem það þótti rosa töff þá) .. Svo kom það bara líka inn í alla leikina.. Reyndar hef ég verið að breyta þvi í harvztr hægt og rólega í leikjunum.
ætlaði að vera svakaflippaður fyrir næsta lanmót og sleppa því að heita bjarkyy, þannig ég,eddi og silli fórum að fliPPaaa og duttum inná þetta, reyndar doNutZ fyrst, en síðar meir do_nutz:D:D
skooo.. mitt fyrsta nick var te, afþví að ég þekkti æbba kaffi og var að djóka í honum, síðan breytti ég því í tepoki. Eftir að hafa spilað sem tepoki á public byrjaði ég bara með simple plain David, því ég heiti Davíð. Svo fór ég bara að spila með gælunöfn eins og deibbi, dabbi, deiby og loks deibz!
Var einhvern tímann að spila með einhverjum guttum og var nomic en hét “egg” á vent. Þeir byrjuðu á því að kalla mig Egga, Þannig kom Eggi í þetta.
Svo einn daginn vorum við nokkrir vinir að spila Heroes III og bættum allir við fyrir aftan nöfnin okkar “kun,chan,san,sama og fleira” sem við sáum úr anime.
veistu ég VEIT ÞAÐ EKKI, hét fyrst ZwareZ í Action Quake, byrjaði í cs og hét Dizzy- stytti svo í dzy, BTW ÞA HET EG DIZZY AÐUR EN ÞESSI FATLAÐA MYND KOM UT ÞAR SEM MJOI GAURINN HEITIR DIZZY EITTHVAÐFAG.!!.!.!.!.
var alltaf fljótur að finna nick, fyrst het eg El Loco siðan $erpuz,fnNz og siðan for að eg að hugsa eitthvað elite cannernick og fann ruthless(vægðarlaus) i orðabok :D
hét fyrst hitler því vinur minn sagði mér hvað það væri lame að heita bara Siggi þannig ég breytti því svo var ég altnick í svona hálft ár og svo datt Revoke allt í einu í hausinn á mér var ekki einusinin að hugsa um nýtt nick:P
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..