smá virðingu ? rólegur nú ég er kaztro og ég er voða góður í cs, viltu ekki bara halda kjafti, fattaði hver þetta var eftir að ég póstaði þessu. fokkaðu þér bara.
ert með hann i topfriends a myspace - Friðrik Þór Grétarsson fæddur á Grundarfirði en uppalinn á hauganesi en flutti 11 ára í Mosfellsbæ og hef búið þar síðan þá. hef verið sniðugur og fyndinn síðann ég man eftir mér seinast & ég elska vini mína og fjölskyldu mest af öllu & tónlistin er ástin í lífi mínu. Ég byrjaði að frumsemja og remixa lög þegar ég var 13 ára og byrjaði það með enhverju smá fikkti svo byrjaði ég að beatboxa og fikkta við það aðeins 14 ára gamall og er ég einn af bestu á landinu í dag ef ekki sá besti. Fólk þekkir mig einnig sem “FrikkiCup” en kölluðu vini mínir mig það síðan ég var minni og hefur haldið sér þannig enþá í dag. ef þú vilt kynnast mér eða enhvað sem þú vilt vita þá endilega addaðu mér þá á msn. rakst líka á þetta
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..