Ég myndi nú ekki kalla mig source kempu þarsem að ég spilaði í rúmt ár með hléum og ég ræð ekki yfir neinu né einu varðandi source í dag og er meira í því að tuða.
Mig grunar að þú haldir að þú sért eitthvað rosalegur en þú ert það ekki, það hafa hundruðir gæja sem að halda að eitthvað sé í þá varið runnið í gegn í tugum íþrótta, leikkja og bara name it sem að rífa kjaft og þegar upp er staðið er ekkert varið í og ekki nein innistæða fyrir kjafthættinum og þú virðist ekki bera virðingu fyrir neinum og býst svo við að þér sé sýnd virðing ?
En aftur bregst mér bogalistin, ég misreiknaði mig aðeins þegar að ég reyndi að átta mig á þér.
Ritsnilldin í þessu seinasta svari þínu slær mig útaf laginu og ég bara biðst afsökunar.
Fyrsta erindi( auðvitað þarf að skipta þessu meistaraverki þínu niður í erindi.)
þú ert bitur spilari váááá.
Frábær ingangur, niðrandi en samt vekur undrun og lofar góðu.
allar þessar gömul kempur þykjast ráða yfir öllu og sætta sig ekki við það að þið eruð bara útbrunir glataðir gaurar sem hafa ekki mikið betra að gera en að commenta allt sem kemur á huga og eru alltaf með þessi lélegu feis sem eru orðin býsna þreytt en ykkur gömlu finnst þetta greynilega alltaf svona rosalega sniðugt þar sem að þið eruð með þroska á við brauð.
Ágætis erindi þótt það sé að alhæfa frekar mikið og beinist kannski ekki beint í áttina að einum né neinum heldur bara almennt gagnvart vanmætti þínum gagnvart kerfinu( pínu rebel without a cause í þessu) og hve hlunnfarinn þú hefur verið af gömlukallagenginu. Endar svo alveg eitursnöggu en samt frekar úldnu háðí.
Annað erindi
ps. ég tapaði aldrei fyrir Habitat ef að eitthver heldur það enn og ég er lika hættur i source þannig að mér gæti ekki verið meira sama þótt að eitthver kempa sé að reyna að rakka mig niður með þvi að seigja að ég sé lélegur spilari,
Afneitunin, gefur til kynna átakamikið ferli líkt og fíkill eða einhver sem að hefur þurft að ganga í gegnum frekar erfitt ferli myndi skrifa og dýpkar persónu rithöfundar og gefur honum smá dulúð um að hann hafi snúið baki við stjörnuferli sínum sem netleikjastjarna þótt að hæfileikar hans hafi boðið honum atvinnumennsku í austurlöndum fjær.
það er þitt mat, ég tel mig vera skárri en flestir af þessum gömul seggjum en hey fist þú sagðir að ég sökki þá hlýtur það að vera rétt, þú ert náttúrulega með 1.427 stig á huga og varst i FKN!!!
Þarna slær ungstirnið upp og snýr aftur baki við kerfinu sem að hefur útilokað hann og hæfileika hans og snýr sér að einhverju einfaldara lífi einsog Orlando Bloom í Kingdom of heaven sem að er ógeðslega góð mynd og ein af vanmetnustu kvikmyndum seinustu ára, alveg fáranlega flottar leikmyndir, búningar, leikmunir og sæmilega sannsöguleg en samt spennandi saga. Vill lítið segja um restina af þessu erindi þarsem að það gerir grín að mér og hugastigunum mínum þarsem að það er gæði hugastiga en ekki magn sem að gildir!
ég vil byrjast afsökunar ef að þetta fór svona ROSALEGA í ykkur og ætla bjóða mig framm i að greyða allan sjúkrakostað sem ég olli með þessum braðmikla kork
Frekar órætt erindi og erfitt að segja til um hvað spámaðurinn er að segja og frekar líklegt að hann hafi verið í grátkasti og notkun á hástöfum inní miðri setningu gefur til kynna mikla heift og ráðleysi þegar að hann sér að dögum hans hér í ríki hinna óréttlátu er lokið og smá depurð yfir því sem að hefði getað orðið og því sem að varð tekur að grafa um sig í textanum og svo kemur aftur hið hárbeitta háð sem að einkennir skrif magga en sömuleiðis reynsluleysi og fáfræði sem að hefur skapað honum óvild faríseana
FARIÐ VEL MEÐ YKKUR OG EKKI LÁTA “LITLA ÓÞROSKAÐA LÉLEGA SPILARA” BÖGGAST I YKKUR OG YKKAR KONUNGSRÍKI.
GUÐ BLESSI CSTAPPANNA
Viðeigandi endir á ævintýrinu þarsem að gert er grín að sýndarkonungsveldi sem að búið hefur verið til og byggir á óviljandi undirgefni CSTAPPANNA.
Þetta mikla rit mun verða meitlað í stein og mun lifa áfram í minningu allra source leikmanna endur hefur aldrei jafn mikið mikilmenni og þú maggi snert lyklaborð né mús og gefið okkur þá gleði sem að athygli þinni fylgir og efast ég ekki um að margir CSTAPPAR muni klökkna þegar að þeir lesa um brotthvarf þitt.
„Þeim var ég verst sem ég unni mest.“
Þessi orð Guðrúnar Ósvífursdóttir eru líklega það sem að helst kemur upp í huga hjá okkur sem að sjá svo rosalega á eftir þér og munu aldrei bera þess bætur.
Er ég horfi aftur á þetta mikla ævintýri sem að ég hef gengið í gegnum og þarsem að drepið hefur niðurá trúarbrögðum, amerískri poppmenningu ritum T.E. Lawrence og Íslendingasögum að þá kveð ég þig að hinnsta sinni með bitursárri angist.
CS Grafarsálmur MaggamarHærra, minn Guð, til þín,
hærra til þín,
enda þótt öll sé kross
upphefðin mín.
Hljóma skal harpan mín:
:,: Hærra, minn Guð, til þín, :,:
hærra til þín.
Villist ég vinum frá
vegmóður einn,
köld nóttin kringum mig,
koddi minn steinn,
heilög skal heimvon mín.