núna klukkan 20:30 BYRJAR tiN vs Hogwarts hltv3.verygames.net:27111 hltv3.verygames.net:27111 hltv3.verygames.net:27111 hltv3.verygames.net:27111 allir að spekka ma
það voru 2 round eftir, staðan er 15-13 fyrir í hag hogwarts, þá er exploitað eða þeir segja það, spennandi að vita hvernig það fer og hvort þetta hafi verið exploit:D.. kv Hogwarts !action
þetta var frekar augljóst exploit sko, við i kisunni vorum alveg dauðaflash + það að við tjekkuðum alstaðar á gólfunu og þar voru engin ummerki um flash þannig deffó exploit
já enn hefðuð þið ekki “exploitað” (náttlega eftir að skoða þetta) þá hefðum við átt meiri penge og þið minni og þá hefðu við kannski unnið bæði þau round og ef ég man rétt þá hafið þið nú oft reynt að fá forfeit útaf svona dóti
Uhh.. Hvernig í ósköpunum? Það er ekki eins og 1 exploit skemmi meira en 2-3 round MAX?
Bætt við 19. október 2008 - 22:24 Þeas. ef þeir eru kaup og þurfa að spara i næsta roundi þvi þeir töpuðu roundinu utaf þvi og siðan eftir það eru þeir kaup.. hvernig myndir þu vilja hafa þessa reglu?
Admin metur stöðuna finnst mér besta lausnin fyrir þessa reglu. Hef reynslu af deilum útaf exploiti bæði í online mótum og lan mótum og það hefur bara sannað sig að það er þægilegast að láta admin meta þetta með 1 manni hjá hvoru liði svo að allar skoðanir komi í ljós, terr, ct og hlutlaus.
Hog vann 9-6 fyrirr svo vorum við komnir í held ég 6-2 svo ná tin að komast yfir 6-7 við eigum allir um 4k gerum eitt enn spar til að geta fenigð allt stuff og það í lsat round svo forum við ramp action gerir þetta óvart ef þetta hefði ekki gerst og tin hefði unnið næstu 2 round hefði framlengt, hefði það fundist frekar harður dómur að dæma tin sigu
Lestu það sem að ég skrifaði áður en þú svarar með einhverri þvælu bangsinn minn. Ég sagði að ef það er framlengt í þessu móti þá hefði átt að vera framlengt, en ef það er ekki framlengt þá hefði átt að vera jafntefli og ef það er hvorki hægt að framlengja (því að það er of seint) og ekki láta enda með jafntefli þá hefði tin átt að fá sigurinn.
Bætt við 20. október 2008 - 13:21 HVERNIG VÆRI SVO EF SIMNET MYNDU UPPFÆRA SERVERANA SINA
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..