Sælir..
já ég er 16 ára og bý á ak.
Nei þetta er ekki tilraunarstarfsemi. við vorum lengi vel að hjápa fólki bara að koma uppvefsíðum svo áhvöddum við að opna aftur og bjóða uppá hýsingar..
við erum að stofan kt og fyrirtæki fyrir þetta en allt þannig tekur smá tíma.
fyrir þá sem lásu þetta á esports.is sáu að ég tók fram að það væri 100% líkur að það séu stafsetningar villur því það á eftir að lesa yfir alla texta á síðunni og leiðrétta þar sem við vorum bara að opna aftur.
þetta fyrirtæki er bara að koma upp fyrst núna og reikan ég með kt og nafni á breskum grund eftir svona 2-3 vikur þar sem það er ódýrara að reka fyrirtæki i UK en íslandi og hagstæðara. en öll starfsemi fer fram á íslandi.
Já þetta er e107 kerfi sett upp í flýti er eitthvað að því eða ? ekki eins og ég sé að fara forrita nýtt CMS fyrir síðu með smá upplýsingum um okkur.
við erum ekki að laumast inní vélarsal eða neitt þannig hjá neinum. við leigjum pláss við erum með 1 Dell server
http://ejs.is/Pages/1059/itemno/PE1435SC%252304 til að byrja með..
við erum strax farnir að fá pantanir og já CS þjónar og Vent ráisr eru takmarkaðar til að fá sem best útúr þeim sem uppi verða.
þetta á ekkert að vera neitt svart til að græða heldur erum við bara að stofna okkar fyrsta company og æltum að láta það blomstra.
ef það eru einhverjar spurningar þá sendið mér mail á einar@vefmynd.net er ekkert mikið fyrir að skoða Huga þessvegna svara ég seint og já Faðir minn verður skráður sem aðal eigandi því ég hef ekki náð aldri..
og munið aldur skiptir ekki alltaf mesta máli.
Bætt við 15. október 2008 - 14:05 Með verðin eigum við eftir að endurskoða betur. gleymdi að setja það með þarna :P