Ég vil þakka [TVAL]Prizna, [TVAL]Shroom, [TVAL]Einar, [TVAL]Insane, [TVAL]Weird Al og [TVAL]KZY fyrir gott mads… Við töpuðum, en það skiptir ekki málið. Skemmtanagildið ræður. Takk líka Spaz fyrir að redda servernum fyrir okkur…
Hinir kunna þetta ekkert =] og maður þurfti alltaf að gera 2 skipanir eftir hvert borð … “mp_tkpunish 0” og “mp_autokick 0” svo var bara gaman að geta fylgst með =] vantar einmitt svona observer mode í HL, það myndi rokka…
Til hvers ætti ég að gera það ? Ég finn mig enga skyldu gagnvart þér að viðurkenna eitt eða neitt =] tíhí, myndi ekki einu sinni skipta máli ef þú værir mamma mín =] .. i´m such a badboy .. eða BadGuy =]
Ég sá að þið eruð búnir að vera að tala mjög mikið um að Spaz hefur verið að skrópa í íslensku….en ég veit að dArkpAcT er líka að skrópa ….hann sittur við hliðina á mér í forritunar tíma og er að gerast Hugi.is mella…nei nei …laungu búinn að gerast hugi.is mella.
Nei nei …ég er í forritunar tíma og hann dArkpAcT er með mér í tíma …..þú sérð bara ekki heiðarlegri (honest, en ekki eins og Heiðar hommi) nemanda en mig :)
sure sure .. whatever you say .. allt í lagi .. if you say so .. that´s a lot of dots .. more there .. and even more .. ok i´ll stop .. stopping .. still stopping .. just about to stop.
Ég held að það sé komið nóg af þessu skróp tali …..Hugi.is er að springa bara útaf okkur (heheheh) og dArkpAcT var að gerast Half-life ofurhugi….þannig að við erum bara farnir úr tíma …..
Glitz [Við skrópum allir ...jafnvel Spaz þegar hann á að vera þrífa klósettið eftir mig og dArkpAcT]
Skróp ? hver var að tala um það ? Darkpact, er Glitz eitthvað skrítinn ?? =]
Hey, klósett þrif er mín sérgrein .. í The Sims sko =] klósettið alltaf skínandi þar =] .. farið nú í tíma þar sem þið í raun og veru fylgist með kennslunni =]
Bwaaa fór á korkinn í morgun og allt rólegt og svo allt í einu, spaz, darkpact, spaz, darkpact bwaaa hvað er að gerast, búiði til chat rás eða eitthva :]
Og afhverju ert þú ekki í … ha ? bíddu, afhverju komu púnktar þarna, það sem ég ætlaði að segja var … hvað er að þessu ? lyklaborðið eitthvað skrítið, æi þú veist hvaða tíma ég meina =] afhverju ertu ekki í honum ? ha ? ha ? ha ? ha ?????????????? =] SKRÓPARI !! =]
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..