vantar góða leikja tölvu vill helst hafa hana með vista 4gb eða hærra vinnsluminni og 500gb hörðum disk geforce minnst 8800 og já ef þið getið bent mér á einhverneða eigið góða tölvu og vill selja þá væri fínt ef þið mydnuð contact mig hér á huga
þegar ég keypti mína tölvu var ég með vista og ég var með það kannski í 1 mánuð svo fékk ég með xp. þú ert með mikið betra fps í xp og það eru svo mörg bugg í vista líka eins og ég var alltaf með vesen í hinu og þessu .. en sumir elska vista og það er bara þeirra val
Sleppa vista og fá sér xp, vista er bara vesen alltof mikið af buggs og flýti shitti sem flýtur ekkert fyrir + það að vista tekur allt að 700mb-1gb af vinnsluminni meðan xp tekur ekki nema 250 mb og það skiptir miklu máli.
Hahaha heyra rökin fyrir því að Vista sökki, LOL. Æjji þúst bara allskonar böggar og flýta fyrir eitthvað sem flýtir ekki fyrir.
Djöfull man ég eftir þeim tíma þegar að allir hrundu yfir Windows XP og fannst það viðbjóður, síðan kom SP2 og allir bara huh, vááááá, Awesome, XP fuckin ROCKS MY COCKS!
Ef þú ert með SP1 fyrir Vista virkar það alveg drulluvel. Færð reyndar hærra FPS í Source á XP, en hey for the newer games er Vista betra. Allt virkar á Vista, nema 5 ára gamalt bókhaldsforrit :P
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..