ÞArna sérðu details en enga dagsetningu.. heyrði einhversstaðar ettir mánuð give or take a week or 2<br><br><center>[-=HB=-]MaximumBONER (DoD) ____________________________________________________ MiP-b0ner (CS) Gyrtur (UT)</cente
ÉG er búinn að fá hann! Skrifaði review um hann sem ég vona að verði birt hérna.<br><br>—————————— “..ef maður fer í fangelsa í Bandaríkin er ekki gott að lenda með stóra mann sem hefur gaman að litla strákar..” Årne Århus
Ég fékk hann áðan. Ég sótti um í byrjun janúar sem beta tester og fékk betuna senda í dag! Helvíti skemmtileg! =)<br><br>—————————— “..ef maður fer í fangelsa í Bandaríkin er ekki gott að lenda með stóra mann sem hefur gaman að litla strákar..” Årne Århus
Nei, betan er komin út! Þú verður bara að bíða þangað til þetta kemur út!<br><br>—————————— “..ef maður fer í fangelsa í Bandaríkin er ekki gott að lenda með stóra mann sem hefur gaman að litla strákar..” Årne Århus
Ég get lánað accountinn minn! =)<br><br>—————————— “..ef maður fer í fangelsa í Bandaríkin er ekki gott að lenda með stóra mann sem hefur gaman að litla strákar..” Årne Århus
Já, ég meina það svoleiðis =)<br><br>—————————— “..ef maður fer í fangelsa í Bandaríkin er ekki gott að lenda með stóra mann sem hefur gaman að litla strákar..” Årne Århus
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..