omg..
þetta var ekki bara síðustu-mínutu-ákvörðun.
þeir voru búnir að skipuleggja þetta í a.m.k. 6 daga því að þeir voru skráðir með evil )“#(%!$”# (sem er aðeins hægt að gera 6 dögum fyrir ICSN MATCH) svo ekkert vera að koma með eitthvað svona!
og annað!
þessir gaurar voru allir búnir að segja að þeir hötuðu love, svo að þeir ákváðu að leyfa þeim ekki að vinna! HALLÓ???? er það ekki refsivert??
hver veit nema að þeir myndu reyna þetta á skjálfta og í thursinum, svo að það að liðin voru rekin úr ICSN og þessir gaurar “reknir” úr liðinu sínu, er ekki ALVEG nógu góð refsing,
einhver Love-ari ætti að fá þann heiður og FLENGJA ÞÁ (á berann boþþann)!!! ;)
(og annað, nef eru núna reiðir útí Love því að þeir náðu að fá þessa 2 reknar úr NeF…… go figure)
allavega, þetta eru þau facts sem að ég hef heyrt, frá fleiri en 2 gaurum, svo ef þau eru röng, plz leiðréttið mig!
<br><br>*****************************
This is your life, and its ending one minute at the time
btw: Pulsa með öllu á subway er EKKI GOTT
Og btw ég veit að nokkrir í MurK voru illa við Love, en það er eitthvað milli þeirra og klansins Love ekki okkur hina. Ég hef persónulega ekkert á móti Love.
Hinsvegar áttum við að senda betra lið gegn NeF með öðru hugarfari, það er alveg ljóst, það var bara spilað ffa í þeim leik, mönnum var alveg sama um úrslitin. Það var mjög lame, ég viðurkenni það alveg, en mér finnst það samt ekki neinn glæpur eins og þetta var látið líta út fyrir að vera. En svona á ekki að eiga sér stað og er óíþróttamannlegt, enda kemur ekki fyrir aftur hjá MurK.
En að reyna að láta sparka okkur úr Cali finnst mér of langt gengið … ég veit að ef eitthvað gott íslenskt klan væri að gera góða hluti erlendis myndi ég ekki reyna að sverta nafn þeirra þar þó að eitthvað leiðinlegt atvik ætti sér stað hérna heima … ég man ekki betur en að ég hafi sjálfur gefið Love “reccomendation” frá MurK til að fara í Cali (á korknum þeirra) fyrir ekki svo löngu. Láta þetta mál bara deyja og Love getur hefnt sín á þeim sem stóðu fyrir þessu með því að vinna þá á skjálfta ;).
0
Henda ykkur úr Cali ? það er rugl murk eru að gera góða hluti þar.. en eins og fólkið sem svaraði póstinum þarna á domainofgames.. þeir vilja sjá murk áfram bara án þessara tveggja einstaklinga.
0
hver var þá tilgangurinn með þessu:
[.Love.]Cupid
Hostage
Member # 751
Rate Member
posted 01-15-2002 04:56 AM
——————————————————————————–
Hi,
I have one question for the admins.
How would CAL treat a scenario where members of a CAL invite team, would play with a CAL main team in another league?
I don´t think the rules say anything about this, but it would certainly not be in the spirit of the game or the standards CAL upholds.
0
hann er að spurja álit ekki satt?
0
Tilgangurinn var að fá það á hreint hvaða augum CAL / CPL lítur á svona. Og í ljós kom að CAL skiptir sér ekkert af því hvað gerist í öðrum deildum.
n.b. Frank Nuccio sendi mér mail á sínum tíma varðandi umsókn IRA um inngöngu í CAL. Ég mælti með þeim inn þá, og tel að það hafi haft nokkur áhrif um það að IRA fékk inngöngu.
Þannig að þetta er ekkert one-way.
0
Well gg látið þetta bara bitna á öllu klaninu. Ókey bannið okkur alla og gerið hvað sem þið viljið kannski þið gerið ykkur grein fyrir hvað þið eruð að gera. Ókey kíkjum á mig. Í sambandi við þetta mál er ég ekki alsaklaus ég þagði þegar leaderinn sagði mér að þegja sem er spurning um hvort sé refsivert athæfi. En að láta þetta mál bitna á öllum í murk er rugl. Meiri hlutinn af love þekki ég persónulega og já þetta eru fínir strákar málið er að það var alltaf eitthvað ira vs love dæmi sem greinilega fór inn í murk. En það að fara banna murk frá skjalfta er bara fáranlegt og út í hött og ég vil fá að heyra rök frá sumum sem láta skoðanir sínar bara stjórnast af tilfinningum. Ég veit að þetta var siðferðislega rangt og þeir voru skráðir í tvö lið en þar sem viðkomandi aðilar sem tóku ákvörðun um þetta glæpsamlega athæfi(eins og flestir vilja meina) eru farnir úr murk. Halló hvað er þá að ????? Liðið er bannað frá icsn og einvherjum sem er greinilega virkilega illa við okkur virðast vera að dreifa þessu út um allt. Ég segi bara gg að láta þetta bitna á okkur öllum og vonandi getiði sofið glaðir það sem eftir er yfir því að hafa eyðilagt orðstír murk eða þ.e.a.s. hjálpað til við það. Ég er á engan hátt að reyna að afsaka það sem Mrred og shroom gerðu. En ég held að þið ættuð aðeins að slaka á að reyna að rústa því sem við höfum byggt upp. Enn gerið það sem þið viljið og það sem ykkar siðferiðskennd segir. Vona að team ð þurfi ekki að hætta í murk útaf þessu. Btw eins og dangergirl segir þá erum við fyrirmyndir ;P eða eitthvða svoleiðis En það var ekki MurK sem ákvað að fara á lan og spila gegn love og það voru ekki MurK sem gerðu þetta plot jafnvel þótt fólk hafi vitað afþví like 1 dag fyrir. Afhvejru að refsa heildinni þegar það er hægt að refsa einstaklingum.
Jonbondi hárið eins og flestir kalla hann kom með ágætis dæmi um hlutdeild nokkurra.
Hermenn voru einu sinni sendir inn í herbergi og þeim sagt að drepa saklaust fólk. Þetta var náttúrulega gervi en þeir gerðu það sem þeim var sagt að gera. Þegar þeir komu fyrir rétt og voru spurðir hverjum þetta var að kenna þá sögðu þeir að þetta hefði verið hershöfðingjanum að kenna.
Ég ætla að vona þetta fari ekki of illa með virðingu ykkar fyrir klaninu MurK. Ég held að allir í klaninu munu leggja sig fram við að ávinna sér virðingu ykkar og ég ætla að vona að þetta hneyksli splundri ekki upp team ð.
Framtíð okkar er óviss en gjörðir ykkar mun leiða hana í ljós.
GG<br><br>ice|knifah q3
MurK-knifah cs
[.tSe.]owner.knifah
knifah@simnet.is
0
Ég verð að gera athugasemd.
Gjörðir hvers meðlims í klani hljóta að hafa afleiðingae fyrir klanið. Þó að refsingin bitni fyrst og fremst á einstaklingunum sem brutu af sér hlýtur það að bitna á klaninu líka. Alltaf!
Þetta áttu félagar þínir að vita en sýndu algjört dómgreindarleysi að mínu mati.
Ekki velta ábyrgðinni yfir á þá sem sárnaði þessi framkoma þessara manna.
Simon
0
Jæja bönnum öll klön sem hafa meðlimi sem hafa verið teknir með svindl á tölvunum sínum þá … gjörðir þeirra eiga víst að bitna á öllum í klaninu ekki satt? (Þetta var kaldhæðni btw). Ekki voru klön rekið af skjálfta t.d. þó að einstaka meðlimir voru það sem voru teknir með svindl.
Og þetta sem Shroom og Red gerðu var ekki í sama flokki og það. Er ekki að afsaka gjörðir þeirra en þetta var ekki eitthvað sem varðar eitthvað stórt bann, ég væri ekki hissa að þeir væru bannaðir á næsta season í Þursinum, en skjálftabann er út í hött að mínu mati. Þeir munu ekki spila með MurK á næsta skjálfta hvort sem er…
0
Ég var ekki að tala um bönn heldur orðspor og hvar “sökin” liggur. Mér fannst knifah vera að kenna einhverjum gaurum út í bæ um ýmislegt sem engir aðrir en mrred og shroom hafa skapað. Þeir hljóta að hafa vitað að þetta myndi skaða orðspor murk út á við.
Og já, mér finnst sjálfsagt að mótherjar ykkar erlendis viti af þessu. Það er ykkur(klaninu) í hag að sýna að þið takið á þessu af alvöru. Ekki rífast út af þeim sem segja frá þessu, þetta má(á að) fréttast. Það er svo ykkar sem eruð eftir að taka á því. Það er arfurinn sem þið fáið frá brotamönnunum af þessu máli.
Simon
0