Þetta er ekkert Terms Of Use. Við Íslendingar höfum bara (að ég held) frelsi til að tjá okkur. Ef hann vill nota þann rétt til að drulla yfir þig og þína, so be it.
nei þetta er ekki rangt. td. séð og heyrt var kært fyrir að segja “bubbi byrjaður aftur” þegar hann var að reykja.. og hann vann málið hann bubbi og fékk skaðabætu
Það er málfresli hér á landi, enn það sem þú ert að tala um tengist málfrelsi bara c.a. ekki neitt, þetta kallast persónuárás eða vanviðing um hans persónulega líf.
Málfrelsi er það þegar þú mátt tjá þig að vild um afstæðanhlut eða málefni.
nei það er ekki málfrelsi á íslandi. þú mátt ekki labba upp að bara davíð oddson og segja “hæ ógeðslega feita tussa” hann getur alveg kært þig fyrir það
Það sem þú hins vegar getur kært einhvern fyrir er, t.d. ef ég myndi fara á netið og þykjast vera þú, og segja einhvern fjanda. Eða ljúga opinberlega upp á þig, má samt alveg kalla þig hálfvita, og segja að þú sért grænmeti í kollinum og svoleiðis.
Ahm ég var að meina svoleiðis, en ef ég væri spikfeitur og þú myndir td. segja við mig “oj éttu skít feita ógeð” sem er svona frekar ýkt og ég myndi taka það rosa inná mig gæti ég ekki kært þá?
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..