mér bara datt ekkert annað í hug, hvernig busa slánar með gleraugu hvort annað það er bara EKKERT sem getur komið til greina annað enn að lesa leiðinlega bók
Það var bannað að busa í grunnskólanum mínum af því að það voru orðnir svo margir dópistar í 8 bekk og þegar við vorum komin í 9 bekk þá þorðu þeir ekki að láta okkur og bekkinn fyrir ofan sem var jafn slæmur busa :D
omgz! þú ferð í sama skóla og dóra júlía, ég hef ein skilaboð fyrir þig, haltu þér sem lengst frá henni og aldrei tala við hana, horfa á hana, viðurkenna að hún sé til.
omg, þú ert einn af þessum sem commentar á feisin, það er slappt því þú hefur ekkert annað að segja nema: Gott mjööög gott.. það þýðir bara að þú hafðir ekkert að segja á móti s.s þá suckaru í að feisa til baka. aight?
mer er svona nokk sama þott þu kallir mig ginger eða eitthvað alika, þvi það er ömurlegt comback. Eg þarf ekkert að “feisa” til baka a ömurleg feis dumbfuck
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..