fólk vill segja hann sé verri vegna þess að það vantar fleyri clön, og meiri svona stemningu,(spila báða) eða þetta var mér sagt, þannig ég prófaði að kaupa 1,6 og verð að segja fílann meira
leikurinn er ekkert léttari útaf því! komdu þessu í hausinn þinn.. ef þú myndir spila á móti gaurum sem eru búnir að spila 1.6 jafn lengi og þú, væri það þá “léttari leikur”? verður bara að spila á móti betri gaurum og hætta þessu símnet pub rugli. Alveg eins og að ég myndi segja að 1.6 sé léttur því að ég rústa public(like I do) en drulla svo á mig vs high gaurum í scrimmum í 1.6.
spilaði source þegar hann var búinn að vera í gangi í svona ár, stofnaði klan með öðrum 1.6urum og unnum annað besta klanið á landinu 17-0. Mér var svo boðið í besta klanið á þeim tíma og væri ekki í efa um að ef ég hefði haldið áfram að spila þetta rusl væri ég örugglega í góðu liði en málið var að mér fannst þetta bara svo rugl leiðinlegur leikur og léttur. Má vel vera að þér þyki þetta skemmtilegt en mér þykir það ekki, valve hafa meira að segja sagt að þessi leikur hafi verið mun meira “commercial” en 1.6 sem ég fýla ekki.
Bætt við 5. júlí 2008 - 16:50 og já, source er ekki búinn að vera til jafn lengi og ég hef spilað 1.6.
ég var aldrei í FoT (ef það er nafnið) en klanið mitt vann þá 17-0 þegar þeir voru víst aðrir bestu. Þá var Heathen að mig minnir bestir og var mer einmitt boðið í það =)
source er kannski fínn leikur en þegar ég spilaði source í smátíma þá sá ég ekkert nema mongolítar í þessum leik allavega margir af þeim það voru 11 ára krakkar að blasta lögum í gegnum leikinn og hann hélt að hann væri rosalega nettur í source er megnið af spilurnum bara alltof ungir og hegða sér eins og fífl eða að er mín reynsla
en eitt ,, afhverju að haxa þá í 1.6 ,, afhvejru að fara bara ekki í source víst hann er svona léttur ,, tala nú sérstaklega til dabba í awsMgaming !!!
Andri zirius lenti í honum kröppum áðan og sá ég hann fastan í hálkunni fyrir utan, nennir einhver að gefa þessum manni nagladekk pliz.
1. Spurðu 30% spilara 1.6 sem eru á public afhverju þeir eru að haxa ekki Marka. 2. Enginn online leikur er léttari en annar, þar sem þú ert að keppa við annað fólk, fáránlega mikið af fólki sem heldur annað…
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..