Búinn að afla mér betri uppl. og samkvæmt þeim þá mun einhver hafa farið inn á viss kerfi hjá Landsímanum og valdið þar tjóni. Ekkert frekar tengt hinni margumtöluðu maniu en öðru, en ef þetta er rangt því í ósköpunum ætti ég að skálda það upp Zlave.
Já ég reyni nú oftast að hugsa og hugsa mikið áður en ég skrifa og hefur samband mitt við þig bara byggst á því góða það sem verið hefur.
Leiðréttu mig ef þetta er rangt, og ef svo er því í ósköpunum eru þessi endalausu connect propl að koma endalaust og serwerarnir að falla hvað eftir annað.Ekki eins og maður komist beint inn aftur heldur eru þeir úti oft þónokkurn tíma.Irk er að detta út og ekki hægt að tengjast því aftur, samband í gegnum adsl er að rofna og ekki hægt að tengjast strax aftur sama og að komast inn á síður innanlands.
Ekkert meint til þín en er ekki ástæða til að fá sem greiðandi að sísambandi sem helst ekki 1 sólahring í lagi að fá það á hreint hvað er að ef þessar uppl, mínar eru rangar. Með bestu kveðju og skrifað með bestu vitneskju HUGO.