Já þetta verður með meiri hraða fyrir þá sem búa nálægt spennustöðvum en aðra og verður ósköp einfalt. Þú stingur tölvunni í samband og þá ertu tengdur… En þetta er ekki komið nema á viss svæði í vesturbænum og 101. Er verið að leggja þetta allstaðar en verður orðið virkt að viti 2003 MAÍ JÚNÍ. Kostar 29900 hjá línu.net stofngjald veit ekki um downloadkostnað ef hann verður þá. :) HUGO
Vinur minn er með svona og þetta er að virka vel. Þetta kostar eitthvað örlítið meira en ADSL 256. Hann hefur náð allt að 70kbps þegar hann er að dl. Hraðinn skiptist niður á spennustöðvar og verður mest 2,5 mbps en fer aldrei niður fyrir 256 kbps. nánari upplýsingar eru á www.fjoltengi.is
Þetta rafmagnsdót er af hinu góða fyrir utan verðskránna fyrir internettenginguna. Skv. því sem ég las þá verður rukkað fyrir allt þ.e. innanlandsdownload líka. 4.5Mb tenging…hmmm maður væri nokkuð snöggur að klára 1GB kvóta :) Þannig ég segi bara lifi Landssíminn með sína verðskrá (frítt innanlandsdownload!!) <br><br> - MurK-Zt0rM - http://www.murkari.com
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..