w0rd, ég skal reyna allt sem ég get til að redda málum, en annars skortir okkur kannski menn, ég meina Malek flutti til keflavíkur og ég hef lítið heyrt í honum síðan og Elli er að beila á okkur en samt sem áður… SAMT SEM ÁÐUR. Munum við berjast, og necro mun falla, gætu alveg einz hent sér fram af svölum í engihjalla. Djókurinn. Jújú, ég skal tala við lið. Mér líst vel á þetta. Sendi ykkur mail eða bara skilaboð í skilaboða-skjóðuna þína eða eitthvað. Sorry, hvað ég er seinn á essu, ADSL-ið mitt datt út í 3 daga eða svo. Hlutir alltaf að fokkast upp, einzog hausinn á mér, hann er vel fokkaður upp. Ég veit það ekki en ég held að hausinn á mér sé alltaf að reykja gras þegar ég er sofandi, annars veit ég það ekki, ég veit ekki neitt, ég er heimskur og ógeðslegur og allir hata mig. Hatar þú mig goodfella. Ef svo er ætla ég aldrei aftur að kalla þig goodfella héðan í frá ertu badfella. Sjitt, brainstorm í gangi, best að hætta.
[-=HB=-]Fears kveður áður en pósturinn hans varð að rugli, kannski<br><br>tRAvi5 En Bravixz