Flott mót fyrir utan þessar tafir, adminarnir stóðu sig með prýði.
Mér fannst samt svo fokkin ógeðslegt að spila leikinn kl 11 á sunnudegi, aðalega þar sem við ákváðum að gista þarna um nóttina, mér hefur _aldrei_ liðið jafn illa á ævi minni, eftir 2 klst svefn báðar næturnar. Hitinn þarna inni var svo óstjórnlegur að það hálfa væri nóg og ég er svo mjór að ég get ekki spilað í stuttermabol, how lame.
Þetta með úrslita leikinn er bara heimska í mér að vera ekki búinn að sansa þetta fyrr, en þurfti að nota 5 steam accounta á þessu móti útaf ég gleymdi pass á mínum, svo þurfti ég að reboota útaf ég var með stable 83 fps útaf ég alt-tabaði svo oft til að reyna laga þetta. Held samt að leikurinn hefði verið aðeins öðruvísi hefði biggi ekki verið AFK í 1r og náð að spotta fjarkan þegar þeir löbbuðu niður og ég og gunny hefðum ekki verið í ruglinu þarna uppí fimmu þegar þið voruð búnir að planta, svo í þokkabót datt andri út í mest crucial gun roundinu okkar sem Terr þar sem við ætluðum að taka eina sem við kunnum, rusha út mið. Enduðum 3 í ás og ég eitthvað með AK í tvist að vera eins og fífl, haha :P
Mér er svosem sama að hafa tapað þessum leik, það mega alveg einhverjir aðrir en Drake/ice/seven vinna, þó hefði ég verið sáttari að sjá rws vinna, því þeir eru jú, svona 5x betra lið en catalyst á lani.
En já, eina góða við þetta lan var að komast heim í rúmið mitt og eiga besta svefn ævi minnar, hann var vinnunar virði!
Samt mad propz til admins, maður fékk skjót svör þegar maður spurði eða bað um eitthvað, veit ekki hverjir voru adminar þarna en gaurinn með gleraugun og ivanguðjón voru solid as a rock.
Efast um að allir seven menn munu leggja músina á hilluna um stundasakir, amk ætla ég að fara æfa mig í DotA útaf Vargur náði Beyond GODLIKE í því vs mér, það er eitthvað sem ég þarf að laga.
PEACE!!!!!!!!!!!!!!!!!! GG'S!