imo SUOMALAINEN.. mjög fínir gaurar og má ég þakka Sævari requem fyrir að laga cs vandamálið mitt og fps dropið meina allir úr catalyst og ax voru fyrir aftan þá í langan tíma og hvetja þeir eru mjög góðir :D
Hvað varst þú að sniffa litli æsti kútur? Þið exploit-ið, við töpum roundinu, ég dó í flassinu! Og þið voru 4 í 3 eða 4 round, þið nýttuð ykkur galla í mapinu sem var ekki leyfilegt í mótinu og töpuðuð útaf því! Hættu að vera svona fjandi bitur !
Hahahhaha, nýttum við okkur galla í mapinu? Köstuðum i vegginn og það fór þarna, enginn okkar vissi að þetta væri hægt, og einnig, datt Haffi út 3 round í terr og 3 round í ct, heimska fífl. Og þú veist að við vorum betri.
POTT ÞÉTT SUMOLAINEN (held það sé skrifað svona) sko shii töpuðu bara með einu stigi VS wM og með 3 frammlenginum r som ;S hefðu lend miklu ofar höfðu þeir ekki forfeitað dropit útaf tölvu veseni einn gat ekki spilað og móti wM þurftu 3 að fara í aðrar tölvur !
Við höfðum bara gaman af þessu og viljum þakka kærlega fyrir okkur. Þetta var fínasta mót,byrjaði kanski pínu seint en samt Fínt þegar þetta var komið af stað.
Viljum þakka öll liðinn sem við spiluðum á móti fyrir Góða leiki :0)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..