eg var ad fa mer nyja nettengingu hun er god og eg eg spiladi med gomlu alltaf 100 fps og nu er ta bara 60 fps er tetta nettengingin eda hva eitthver rad til ad koma mer i 100
Vertical sync af, fps snýst ekki um netið heldur viðbragðstíma skjásins.. settu skjáinn þinn í 75hz og svo taktu vertical sync af í skjákortsdrivernum.. finnur hzinn með því að hægrismella á desktop>properties>advaced>monitor og breytir hz í 75-100hz fer eftir hvort þú ert með flatann eða túbu.. 75:flatur 100:túbu..
Þetta er alveg örugglega ekki skjárinn. Þetta er frekar skjákortið eða leikurinn. Þær tölur sem þú ert að vitna í eru úr net_graph 3. Sem hefur ekkert með skjáinn að gera. Þar sem þetta er 1.6 er líklegast vertical sync. En þú ert búinn að setja það á off. Þá gæti þetta verið leikurinn. Þú ert búinn að setja fps_max 101 rsom. Gæti þetta verið einhver config sem þú ert með sem heldi þessu í 60. Annars veit ég mjög lítið um 1.6 og þau vandamál sem tengjast honum.
Ég gæti svo auðveldlega sagt þér hvað þú þarft að gera og það tæki mig styttri tíma en að skrifa þetta svar. En ég ætla ekki að gera það vegna þess að málfarið í þessari grein er svo viðurstyggilegt, og svörin eru engu betri. Langar geðveikt að heyra þig tala.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..