Guð minn almáttugur , veit fólk bara ekkert lengur um cs? ok ég veit ekkert stöðuna á þessu móti. En byrjum á catalyst …
þó að entex sé góður þá þarftu bara að vera allvarlega ónýtur í kollinum ef þú ætlar að segja að zombie sé verri kostur , síðan annað. seven , þó Wardrake greyið sé svona legend þá held ég nú að dynamo sé betri eins og er … þ.e.a.s dynamo er búinn að spila meira … held það allavega.síðan kemur hérna eitt enn, enginn sem spáir RWS neitt langt, HALLÓ heyrði að ARNAR(vargur) og BOGI(álfakvikindið) færu á lanið og þeir 2 gætu ábyggilega rústað svona 85% af liðinu á þessu lani síðan bætast þarna nokkur grey í rws sem eru allveg útbrunnir í cs but then again who isnt?:D OOOOOOOOOOOOOOOOOOOg ætla nú ekki að gleyma wM með Gaukska í fararbroddi , ekki gleyma því kvikindi sem hefur brennandi áhuga á cs ,
Mín spá
1.Catalyst(Íslenskir spilarar geta bara ekki unnið haffa og zombie saman !! FACT!)
2.seven/rws(aldrei að vita hvernig rws gengur, eru með arnar og boga en er það nóg? :D:D:D)
4.wM YEAHHHHHHHHHHHH BUDDYYYY LIGHT WEIGHT! segjum það bara … þessi fjögur lið berjast um þetta!