Ok ég er starfsmaður í Gamedome og bara til að fá þetta á hreint þá eru Tigerbeib og [Family]Amma ekki starfsmenn í Gamedome þannig að þeirra hugmynd um að auglýsa þetta á huga var bara gerð í hugsunarleysi en með góðum vilja og kemur okkur hér í Gamedome ekkert við.Hugmyndin um mótið kom frá [Family]Amma og ákváðum við hér í Gamedome að láta á þetta reyna…….En til þess að þetta gangi upp þá verðið þið að skrá ykkur og klönin ykkar.
Fyrirkomulagið er ofur einfallt og en sem komið er hljómar þetta svona.
1 Það verða 5 spilarar frá hverju klani sem skráir sig
2 til þess að skrá ykkur þá getiði annað hvort komið niður í Gamedome eða sent okkur E-mail með nafni nicki clani kennitölu og símanúmeri og það sem meira er við viljum fá ALLA 5 spilarana á sama tíma.
3 kostnaður verður 500 kr. á mann hver keppni og rennur hluti af hverjum 500 kr í verðlaunin.
4 Ekki verður haldin keppni ef ekki nást saman 10 klön því að einfaldlega það borgar sig ekki fyrir okkur og ykkur. þannig að því fleiri klön því flottari verðlaun
5 það er ekki komin föst dagsetning á hvenar mótið verður haldið eða hvort það er haldið yfir höfuð…… Það fer allt eftir ykkur.
Fyrir hönd Gamedome þakka ég fyrir mig og ef þið viljið einhverjar nánari upplýsingar hafið samband í síma 5680080 Takk Fyrir Jón Gunnar.