De_nuke - spila allt er alveg sama De_dust2 - spila allt en hef gaman af miðjunni De_inferno - spila allt og er alveg sama De_cpl_mill - tek oftast mid ekki af löngun heldur engin annar nennir því De_cpl_strike - bara sem er laust alveg sama De_train - nota aldrei fastar stöður í þessu mapi, það er bara heimskulegt.
De_nuke get spilað allar, er samt oftast inni De_dust2, B, midd eða long De_inferno, B midd eða hús De_cpl_mill, miðja De_cpl_strike, allar De_train Spawna stöður i haste
De_nuke - ramp De_dust2 - alveg sama De_inferno - B De_cpl_mill - B De_cpl_strike - nokkuð sama, var oft short De_train - alveg sama bara tek oft leifa
de_nuke - Rampur (ef emmi corian er ekki með stæla) annars er það stone cold Stálið de_dust2 - Short de_inferno - Hús de_cpl_mill - Kötturinn de_cpl_strike - Tengi & Rampurinn de_train - Long
De_nuke aðalega gólf/dimman annars get ég verið alstaðar De_dust2 alstaðar De_inferno alstaðar De_cpl_mill b De_cpl_strike tengi/gluggi De_train spawnstöðu
De_nuke ég og eyþór erum alltaf badir ithrotta De_dust2 með eyda nedralob De_inferno rétt fyrir aftan pwj hægri mid De_cpl_mill aldrei farid i etta map De_cpl_strike aldrei farid i etta map De_train aldrei farid i etta map
de_nuke - Byrja á ramp, er samt ekki með neina spes stöðu eftir það uti/inni/ramp .. de_dust2 - er ekki með stöðu þar er færður á milli. de_train - Eikkerstaðar úti de_inferno - Mid mill - mid/voffi strike - hef ekki spilað það map i 1-2 ár svo ég veit ekki.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..