Á þessum degi fyrir 14 árum fæddist drengur að nafni Arnþór Óskarsson/Cepheuz/CePhO^. Vil ég óska honum til hamingju með þennann dag. Nú getur strákurinn farið og fengið sér á broddinn (: TIL HAMMÓ MEÐ AMMÓ!
ef ég myndi labba með skilti hangandi á mér niður laugarvegin mundir þú ekki segja neitt við mig, þú af því að þú þekkir mig ekki eða kannast ekki við mig!
Bætt við 23. apríl 2008 - 14:59 ef ég myndi labba með skilti hangandi á mér sem segði að ég ætti afmæli í dag niður laugarvegin mundir þú ekki segja neitt við mig, þú af því að þú þekkir mig ekki eða kannast ekki við mig!
Auðvitað mundi ég óska honum til hamingju því að sá sem labbar um með skilti niður laugarveginn er augljóslega að biðja um það, rétt eins og að senda svona korka hérna inn.
móðir mín myndi nú ekki yrða á lítinn rauðhærðan smá pilt sérstaklega ekki einn sem er ekki kominn gras á völlinn þannig hættu að láta þér dreyma um móður mína þetta er orðið dáldið sorglegt
þarft ekkert að þykjast vera einhver stjarna með þessum stjörnustælum þótt að einhverjir react noobar kannist kannski við þig, eg hef aldrei heyrt neitt um þig og veit ekkert hver a i d s e
ef ég myndi labba með skilti hangandi á mér sem segði að ég ætti afmæli í dag niður laugarvegin mundir þú ekki segja neitt við mig, þú af því að þú þekkir mig ekki eða kannast ekki við mig!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..