Góðan daginn, var bara að spá hvaða port maður þyrfti að opna til þess að geta spilað counter strike í gegnum firewall..(lan í skólanum og við erum með firewall á því)
Skólinn er víst ekki með router, við erum að nota beina tengingu úr ljósleiðara í “dummy” switch sem er síðan tengur í tölvu sem er síðan með forrit til að loka á ákveðin port eða opna fyrir þau… einhver hugmynd hvað á að opna?
hey það var þannig hjá okkur að það var forrit sem lokar fyrir steam, þannig ég mundi spurja einhver í skólanum þínum hvort það sé eitthvað þannig slíkt. en gátum samt spila á lan server sem heppnaðist vel:D
á hvaða porti ætlar þú að hafa cs:s á. Þú getur stjórnað því á hvaða porti cs:s er á, en defult er það 27015. En eins og ég segi þá getur þú breytt því sjálfur.
Bætt við 16. apríl 2008 - 08:42 Mér finnst mjög ólíklegt að það sé lokað á þetta port innan frá skólanum. Þú myndir opna port 27015 tcp og udp svo að spilarar sem eru fyrir utan skólan myndu geta spilað, en ef þið eruð inn í skólanum held ég að þið þurfið ekkert að opna neitt port.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..