Það er nátturlega bara leiðinlegt að þurfa að recorda gaurana, og svo er málið að það koma svona 10 útlendingar á dag (allavegna 10) með hack (mikið um speedhack, aimbot) þar með væri mikið betra að hafa bara serverin VAC secured. Þá væri maður ekki að lenda í því að þurfa eyða tíma sínum að recorda menn og leiðindi.
úff já það er nefnilega ekki til vac secured hack ??? og ekki heldur þú að admins finnist eitthvað skemmtilega að specca demos…. og eru þeir alltaf við? Nei svo RECORDIÐ BARA GÆJANA OG HÆTTIÐ AÐ VÆLA :)
Persónulega finnst mér mjög leiðilegt að hann sé ekki VAC Secure. Það eru mjög oft utlendingar inná sem eru að speedhacka með aimbot og listinn heldur áfram.
Þú getur samt ekki neitað því að það er ofur sjaldgæft að sjá svindlara á vac secure server. Svo á móti allveg suber algengt að sjá svindlara á server sem er ekki með vac.
Ég get reyndar alveg neitað því, af hverju ? Hef spilað þennan leik nánast síðan hann kom út og á því frekar auðvelt með að spotta hackera, þá sem reyna að fela það einnig. Ég sé alveg jafn mikið af hackerum á vac secured serverum og á þeim sem ekki eru vac secured.
Enda eru vinsælustu höckin uppfærð reglulega til þess að vera ekki busted af vac….
Ef til vill, ég þekki til margra sem hafa hackað. Allt þetta “vac-proof” dæmi allt, samt hafa þeir alltaf endað uppi með því að verða bannaðir. Reyndar væri gaman að þetta dót gæti spottað svona nosmoke sprites og þannig en svo víst ekki.
Það telja sig margir sjá hacker þegar eitthver að því. En í ýmsum tilfellum er það einfaldlega rangt. Af hverju helduru samt að hackerarnir flykkjast inn á THOR og Ranked aim? Well, það er til einfalt svar við því. Þeir haka einfaldlega í reitinn þar sem er ekkert vac á og fara í skemmtilegasta mappið.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..