TILGANGSLAUS STEYPA, allt sem ég segji skiptir máli ég er frábær og hef alltaf rétt fyrir mér, þú elskar mig þú þorir bara ekki að viðurkenna það. Og bæ ðe vei, ég er svo mikilvægur á dod-menningunni að zlave grenjar í mér til að fá Rcon. Og kannski ekki, kannski að allir hata mig bara fyrir að vera svona gagnslaus og var það þess vegna sem fólk fór að siga á mig norður kóreskum n´josnurum sem eru svartir og þriggja metra háir og tveggja metra breiðir en geta samt falið sig 15 saman undir rúminu mínu. Sjitt, hvað ég er ekki að digga það, djöfull mar, nú er ég hræddur. Mamma er að glápa á mig hún heldur að ég sé geimvera, fokk það, ég er enginn geimvera. Kannski að mamma sé geimvera sem heldur að hún sé jarðabúi en er reyndar geimvera og lítur á mig sem geimveru þó að ég sé jarðarbúi. Eða er málið það að ég sé kannski ekki jarðarbúi. Sjitt, kannski að ég sé geimvera. HB FEARS PHONE HOME. damnitt. Það virkar ekki, sjitt. Nú vantar smá væmni í þetta og við erum komnir með E.T the Online Expirence eða eitthvað. Fokk, hvað ég er ruglaður. Hvað meina ég með þessu bulli, þessari tilgagnslausu steypu sem ég er póstandi einz og hálfviti á huga.is. En ´málið er, hvernig vitið þið að hugi.is sé bara hugi.is eða hugi.is.com. Sjitt, hver veit. Fokkinx enginn þess vegnna er þetta svona mikill ráðgáta, fokk ég ætla að hringja í Fucks Mulder og Dana Scully og kannski að þau muni redda málunum hver fokkings veit. En ef þú bjarga huga ætla ég að reyna að fá þau til að drepa fokkingz norður-kóresku njósnara sem eru að elta mig. HEi! Hvernig vita þau af norður kóresku njósnurunum, sjitt, ég sagði engum frá. Jú, ég sagði frá því á huga. Dammnit, Norður Kóreska ríkistjórninn stjórnar huga.is.com. Fokk, verða að hætta að skrifa niður háleynilega upplýsingar hingað. Því miður drengir, I must be … dó, nú gleymdi ég hvað ég ætlaði að skrifa og ég er líka löngu búinn að gleyma hvað þetta fjallaði um fyrst. En ég vil benda á að ég er ekki dod-spilari, ég er lítill sætur kettlingur, í alvöru… hlustiði… mjá, mjá, mjááá. Getur einhver annar en lítill sætur kettlingur einz og ég sagt svona sæta og litla hluti. Okei, ég helda ég fari núna áður en einhver lemur mig, sjitt.
[-=HB=-]Fears kveður að sinni dauðhræddur við norður-kóreska njósnara <br><br>Bleh, Bla blubb. Allir vita að 1337 er betra en kex. Mamma mamma, mjá!