mér finnst það nú asnalegt hvernig þessu er háttað á oldies ég var bannaður alveg á oldies fyrir að heita sigurgeir dvergur. hvernig er cs orðinn þegar menn meiga ekki heita Sigurgeir dvergur án þess að verða bannaðir…
Bætt við 31. mars 2008 - 14:27 ég veit að fleiri hafa verið bannaðir á oldies af enn asnalegri ástæðum og þið megið endilega segja frá því
ég er alveg samála þér félagi minn var að fara i Cs i fyrsta sinn og notaði AOE(age of empires) nickið sitt og fékk líftíðar bann útaf hann tók 2-3 hs á oldies gæja og þeir vissu ekki hver þetta var !
Bætt við 31. mars 2008 - 18:16 en það er trú þeirra server þeirra reglur :o
Í öðru lagi viljum við hafa real nick server, auðveldara að átta sig á hvort einhver haxari birtist allt í einu…
Maður vonar og veit að þeir bestu/næstbestu eru minna líklegir til að vera að slíku.
Hjálpar okkur við að halda servernum lausum við haxara og slíkt.
Skil ekki hví menn geta ekki spilað undir real nicks, halda að séu kannski svo mikið celebs að menn heimti áritanir og slíkt… :) Sumir setja ekki upp real nick fyrr en komnir með 20+ kills…
En þar sem Göngudeildin er að leggja upp laupana, þá þarftu ekki að hafa áhyggjur af þessu framar.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..