Jæja jæja, deildinn bara að rísa upp á næstunni. Ég er kominn með feita ADSL tengingu og á eftir að rasskella alla sem voga sér að mæta mér á einhverjum server, Wallhax, Aimbot, Invisibility, SpeedCheat endilega notið þetta á móti mér, kannski að ég fái challenge úr þessu þá. Nei held samt ekki því getið bara gleymt því. Okei, Egóflippið er búin. ÞAð er kominn ti´mi til að losa sig við allt sjálfstraust ég meina kommon. Allir hata mig, það hlýtur að vera ástæða fyrir því, einzog kannski vegna þess að ég er ömurlegur og gagnslaus og jafnvel mamman mín hatar mig. Litla systir mín var að lemja mig áðan. Ég hljóp inn á herbergin grét í hálftíma og reyndi svo að fremja sjálfsmorð en að sjálfsjögðu misttókst mér því ég get ekki gert neitt rétt. Ég er moðerfokkinx gagnslaus og allir hata mig, akkuru hatiði mig svona mikið, að hvaða leyti er ég öðruvísi en annað ´fólk. Æjá, fyrirgefið ég var að fatta það, ég er feitur, ljótur, heimskur, asnalegur, lélegur í DoD og CS og öllu öðru sem þið nennið að nefna. Sjitt djöfull er ég gagnslaus ég ætla að fara að reyna aftur að drepa mig, vonandi text það núna. Sjitt.
39 æ714 4|) |=|23|v|j4 5j´41|=5|v|0|2|) ´4 1337
[-=HB=-]Fears hefur hellt úr sínum gagnslausa og ljóta viskubrunni<br><br>Bleh, Bla blubb. Allir vita að 1337 er betra en kex. Mamma mamma, mjá!