þá bara ertu ekki með nógu góðan skjá r sum, ekki mótmæla mér þegar ég segji að þú hafir í mestalagi alltaf verið með 70 fps allan tíman net_graph 3 sýndi bara annað:)
er með 22 skjá sem er með 5ms rfrs tíma og hef verið að að spila þennan leik í 100 fps steddy, skjárinn skiptir til að mynda ekki rassgat máli þegar við erum að tala um fps. Búinn að uninstalla og rolback skjákortsdriverum og setja upp nýjan og ekkert gengur einsog ég sagði re installaði ég líka steam cs install
Ef að skjárinn styður ekki meira en 60hz þá færðu ekki meira en 60 í fps. Það er vegna þess að þessi hz sem um er talað segja til um hversu oft skjárinn ‘refreshar’ á sekúndu (aka fps). Það skiptir ekki neinu máli þótt að tölvan þín geti skilað 200fps stöðugt ef að skjárinn refreshar ekki 200x á sekúndu.
Þó að skjárinn sé 60Hz þá á tölvan samt að geta framkallað mikið fleiri. Er þú gerir net_graph 3 þá sérðu fps sem þú færð og það fps er það sem tölvan er að framkalla óháð því hvort skárinn getur renderað þeim öllum.
þetta með að augað nemi bara 40 fps og 60 fps er mesta kjaftæði ever … sjáiði for real ekki mun á 60 fps og 100 ? tjekkaðu og segðu mér svo . etta er bar aietthvað sem eitthver heimskur gaur á móti góðu fpsi segir! :D
Bætt við 29. febrúar 2008 - 17:30 heimskur gaur á lélegri tölvu bara !
Ég er með stable 120-180fps í source og er með allt í hæsta sem hægt er að hafa. Fer stundum meira sinni í 290fps í sumum möppum svo nei þetta er ekki gaur með lélega tölvu en samt með augað það er búinn að ransaka það það er um 40 fps sem það nemur þú verður að pæla 40 ramma á hverju sekúndu þetta er helviti mikið nema þú sért með eithvað þróað auga.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..