hvernig er þessi tölva/talva, 8800gt,4gb er etta ekki rosalegt i leikina eða hvad?, var að spáíað fá mer hana, hvad finnst ykkur, og já hvort er hentugra
Nei, þeir mynda saman 2, en snilldin er að þeir vinna meira smooth þar sem þetta eru 4 kubbar sem vinna saman sem gerir þetta hraðvirkara og minni keyrsla.
"Choose a job you love, and you will never have to work a day in your life." -Confucius
ahm ætlaði einmitt að fara benda á þennan link.. mikið betri tölva + tölvutækni er ekki að taka eitthvern 4þús auka fyrir samsetningu! heldur afslátt og fría samsetningu :)
Það er ömurlegt að þurfa að læra á nýtt stýrikerfi og mér finnst Vista ennþá sucka feitt.. en ef þú ætlar t.d. að vera með 4-16 Gb í vinnsluminni þá þarftur Vista (Xp=3gb en xp64bita=4Gb) Mæli með Vista þegar fólk er með 4 gb því þá ræður tölvan líka við og vinnur upp það sem vista hægir á t.d. tölvu sem er bara með 1-2 Gb í minni.
ok sem sagt.. Basic og Premium koma sem sagt í 32 og 64 bita útgáfum og allar 32 bita útgáfur eru limit-aðar við 3,5 GB í vinnsluminni en 64 bita eins og ég sagði að ofan :P
kynntu þér málið aðeins… þarft ekkert að læra á nýtt stýrikerfi Setur í windows classic og velur classic options .. þar er svarið … Also Vista Tekur minni af þér og nýtir það til fulls í eitthvað ákveðið eftir þörfum .. t.d þú ert með 2gb í vinnsluminni og vista tekur í burtu 500mb .. svo vantar þér þessi 500mb í að keyra eitthvað þá lætur vista þig hafa þessi 500mb í forritið sem þú þarft það í..
Sko, 8800GTS G92 sem er nýja útgáfan af GTS er betri en 8800GT, þú ert líkalega að tala um gamla 8800GTS G80, það er lélegra en 8800GT. En þú ert engann veginn að fara að bera saman þessar 2 tölvur enda sérðu verðmuninn.
Persónulega myndi ég ekki vera að eyða auka pening í 2x 8800GT þegar 9800 kemur von bráðar. SLI hefur ekki verið að skila sínu hingað til en hver veit.
s.s. 3.0 GHz Dual Core er betri með XP en 2.4 GHz er betri með Vista
Bætt við 22. febrúar 2008 - 20:06 2.4 GHz Quad Core er betri með Vista, gleymdi að taka það fram. En eins og margir hér hafa sagt þá sökkar að læra á nýtt stýrikerfi og Vista er stórgallað líka.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..