Það á hafa enginn limit á neinum, þau lið sem eru nógu vitlaus að vera bara snipera munu tapa hvort eð er. ÞAnnig það er allt í lagi. Mamma mjá. Djöfull er erfitt að skrifa eitthvað í dag, svo er allt svo stórt hérna, resið er bara eitthvað dót. Mér er eiginlega alveg sama um allt eða eitthvað og mér finnst líka svoldið gagnslaus að vera að skrifa eða eitthvað, kannski að ég ætti að hætta eða eitthvað, annars er mér alveg sama eða eitthvað. Ef þið hafið eitthvað út á mig að setja þá skuluði bara eitthvað, mér er eiginlega alveg sama það hata mig hvort eð er og fokkings norður kóresku njósnarnir eru á hælunum á mér, ég er núna á einhverjum kaffistað þar sem hægt er að fara á netið eða eitthvað. Djöfull er ég útúrsteiktur, ég var að kaupa jólagjafir og dæmi en nennti því svo ekki svo ég sleppti því bara í smátíma og keypti ööö jólagjafir handa vinum mínum. En hvernig getur það staðist þegar ég á enga vini, ég meina hvernig get ég átt vini ef allir hata mig. Djöfull er ég asnalegur, já ég er ljótur og gagnslaus og er alveg að fara að fá ADSL heim til mín, kannski að mér byrji að líða vel þá en þangað til þjóna ég engum tilgangi og læt 11 ára börn berja mig eða eitthvað. Sjit, hvað ég er sýrður kannski að það sé HB cheerleadereater sem gerir mig svona asnalegan en hann situr hliðiná mér núna og ætlar ábyggilega að lemja mig með takkaborðinu sínu eða eitthvað. Fjárfestingarheimurinn, hvar ælti að hann sé, þegar ég pæli í því er mér eiginlega alveg sama svo ég held að ég fari bara til helvítis eða eitthvað og heilsi upp á Pepito og félaga. En hver er annars Pepito, ég hef ekki hugmynd um það, vitið þið það? Ef svo er sendið þá rétta svarið til helvítis. Eða eitthvað, mér er eiginlega alveg sama hvað þið gerið svo framarlega sem þið segið ekki norður kóresku njósnorunum hvar ég er að fela mig. Eða eitthvað. Einu sinni var maður sem hét Siggi og norður kóresku njósnararnir voru að elta hann og hann sprakk í loft upp þegar hann var að leika sér í snake í nýja ritsímanum sínum. Ekki skil ég hvað það kemur málinu við, annars er ég bara hálfviti, það var einhver stelpa sem var að tala við mig og ég veit ekki hvað hún heitir og við eigum að fara já, þegar ég segi við meina ég ég og cheerleadereater. Já við eigum að fara og hengja upp einhverja auglýsingu eða eitthvað. Ég var ekkert að nenna því en ég mun ábyggilega gera þetta samt og fremja svo sjálfsmorð eða eitthvað, því eg er svo fokkings gagnslaus og allir hata mig og vona að ég deyji á eftir eða eitthvað. HB Maximum Boner er alltaf að skamma mig og segja að ég sé fífl, og HB illi lamdi mig með einhverju járnstykki því að hann hélt að ég væri jólasveinabarnaperrinn. HB Skidrow er alltaf að hlægja að mér þegar ég sé ekki til, HB Wolverine, æi, Wolverine sökkar bara mér er alveg sama um hann og HB Malek lamdi mig um daginn. Ég er að fá á tilfinninguna að fólk sé ekki að digga það að hafa mig í klaninu en ef þeir reka mig burt stofna ég mitt eigið sem mun heita Fears þú ert ágætur. [-==-FÞEÁ/)(_"] kúl ekki satt. Nei ábyggilega ekkert sem ég geri er kúl, allt sem ég geri er gagnslaust einz og þetta viðurstyggilega post hérna, ég veit að þið hatið mig út af þessu en látið mig samt í friði ég er líka mannvera, kannski eða eitthvað. Æi, ég er að huxa um að hætta að skrifa núna, djöfull er kúl að skrifa hugsa með x-i. Finnst ykkur það ekki, nei auðvitað ég er svo fokkings gagnslaus. Allir hata mig, einu sinni var ég að leika mér á móti Bottum og þeir spörkuðu mér út af servernum og serverinn hrundi en eitthvað og allir dóu, en það sem ég er að reyna að benda á er að allir hata mig jafnvel bottar. Kannski að ég hætti núna og fari inn á klósett loka mig inni og svelt sjálfan mig í hel, þá verða allir glaðir kannski. Nei, þeir munu skamma mig fyrir að láta koma svona vonda lykt af mér, svo munu þeir lemja mig í klessu fyrir að vera ljótu og pissa á líkið, mæta í jarðarförina og grafa mig upp og kasta mér út í sjóinn. Djöfull er ég gagnslaus.
[-=HB=-]Fears hefur talað og allir hata hann fyrir það einzog venjulega.
1337 er betra en kex.<br><br>Bleh, Bla blubb. Allir vita að 1337 er betra en kex. Mamma mamma, mjá!