Ok ég vil vinsamlegast biðja ykkur að hætta að tala um þetta spawncamp, þetta er mjög pirrandi já mjög!!!! sumt er satt en sumir eru of miklir newbiear að þeir skilja ekki að náungarnir áttu bara leið hjá Ef þetta gerist á server áttu að taka screenshot eða demo og senda það til zlave ásamt won id ekki vera að væla um þetta hér hvað getum við gert ?? <br><br>Kv:The_Donator ekki er allt sem sýnist //johanng
En spawn kamp er bannað og ef þu ert allie inní húsinu hjá axis í snowtown þá áttu ekki leið skiluru hvað ég er að fara með þessu eða er þetta of flókið?
En spawn kamp er bannað og ef þu ert allie inní húsinu hjá axis í snowtown þá áttu ekki leið hjá skiluru hvað ég er að fara með þessu eða er þetta of flókið?
ok eg vill spurja. eg er nu ekki mikið að spila dod en i nokkrum moppum eru siðustu fanarnir alveg upp við spawn hja hinu liðinu hvernig er hægt að halda þeim fana og halda honum an þess að hinir kalli “spawn camp hora þu ert lame aumingi…” :D það skeður þo nokkuð oft
hmm á leið þinni að spawninu hjá hinum áttu að vera búinn að taka alla fánanna svo nærðu seinasta fánanum og liðið vinnur en ef þú gerðir það ekki þá verðirðu hreinlega að fara til baka nema þú villt að einhverjir þursar kalla þig spawn campara that´s the life =]]]]]]]]]]<br><br>Kv:The_Donator ekki er allt sem sýnist //johanng
þetta var eithvað það vitlausasta sem ég hef heirt johanng það gætu verið margar ástæður fyrir því að maðurinn ætti leið frammhjá spawn hjá manni, það sem ég kalla spawn camp er þegar maður er skotinn við að spawna ekki þegar maður fer út um hurðina hjá spawn staðnum sínum, spawn camp er oftast þannig að einhver liggur a gólfinu inni í óvina stöðinni og skýtur fólk þegar það spawnar, ekki þegar maður er farinn af stað og út úr herberginu eða staðnum sem maður spawnar á<br><br>—————————— Mr.E
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..