LCD skjáir eru bestir! enda öll mót í útlöndum (þegar þú ferð á mót í útlöndum svona alvöuru þá eru oft tölvur á því, þarft ekki að koma með tölvu) að nota LCD skjái fyrir cs og allt það..
Ég horfi á margar CS movies, og fylgist með fréttum, og oft í CS movies þá er tekið svona video þegar SK er að spila og svona, og salurinn, þá eru þetta allt saman eins skjáir.. var líka HELD ég þegar SeveN fóru á mót :)
Fékk mér Viewsonic 19“ tommu lcd með viðbragðstíma upp á 2ms og finnst hann helv. fínn. Var með túbu og hugsanlega er einhver munur, en ef viðbragðstíminn er orðinn svona lítill þá held ég að hann sé ekki svo mikill.
get ekki spilað á lcd, aðallega vegna þess hversu fáránlega þeir fara með sumar upplausnir. síðan væntanlega líka útaf hz muninum svartími er annað en hz.
Auðvitað eru flatskjáir miklu betri og skemmtilegri en túbuskjáir eru miklu miklu miklu betri i canner, ógeð að spila á flatara. Þannig ef þú ert mikið í canner og fps leikjum þá er tuba málið. Ef þú ert mikið i manager chilli og fá fólk i msn/webba chill þá er flatskjár klárlega svalari.
ÁGúst þar sem ég þekki þig og veit að þú ert algjört nöörd þá vertu með túbuna.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..