Ég hef nú bara lítið um málið að segja, en undanfarin misseri er ég búinn að spila nánast öll kvöld inná GOM servernum og er kominn í GYM sem eru yngri og við erum án efa framtíðin í næstu GOM-ara :) En já ég sótti aðalega um Rcon til að vera til taks þegar fólk er að haga sér eins og fífl og passa uppá n00bana líka sem eru að byrja… Mér finnst t.d. of mikið um það að fólk (spilararnir á simnet) séu að blóta n00bunum fyrir að vera svona andskoti miklir n00bar, það er ekki janf auðvellt fyrir alla að komast inní leikinn og þegar sumir fara að missa sig í voice þá verður maður nú að gera eitthvað, þó að flestir séu með voice_enable 0 þýðir ekki að allir eru með það… Annars myndi mér langa að gera Simnet aðeins GOM-legri og vera með kosningu um möpp og fleiri skemmtilegri nýrri möpp, eins og De_dust_4 sem er mjög vel gert map og mjög skemmtilegt sérstaklega ef margir eru inná. En annars er ég oftast til taks á ircinu og líka bara í friends á steam, svo ekki hika við að biðja mig um að koma á simnet ef einhver er að hegða sér eins og fífl öskrandi yfir allt í voice, blastandi music í voice og þess háttar.
En í góðri von um góðar móttökur.
Kv. [.G.Y.M.] Grisli / Bjarki