Bjálfi! ha ha ha, nei strákar í alvöru bjálfi er flott orð, það er næstum betra að segja “rokkar feitan bjálfa” en að segja “roxzorza feitan skemil”, en bara næstum… so close yet so far. Fart. Far. Fart. He he he he
Okei ég veit þetta var ekki fyndið, þetta var bara bjánalegt og ég hef ákveðið að hætta að tala áður en einhver lemur mig. Ég veit að Pimp Clinton myndi aldrei lemja mig, hann er ´góður. Ólíkt jólasveinunum okkar. Nei krakkar mínir komiði sæl, ég er jólasveinninn. Perralegasta setning sem ég hef nokkurn tíman heyrt. Fokkings barnaperrar. Nú man ég ekki hvað ég ætlaði að skrifa þetta átti fyrst að vera bara intoið að einhverju miklu stærra og betra, like whatever. Hei já, meðan ég man. Dó. Man ekki lengur en það gildir einu. Vissuði að dude er oft þýtt sem melur, það finnst mér fáranlegt. En spurninginn er, þýðir dudde þá mellur. Þetta er stór spurning og er ég pottþéttur á því að Aristóteles og Nietche hafa oft verið að velta þessu fyrir sér og kannski ekki, kannski er ég bara heimskur hálfviti sem er ofsóttur af norður-kóreskum njósnurum. Fokking börnelokkerar og tjoggófokkerar mega sjúga feitt feitt tippi. Meðan ég reyki feita psss einsog feitur hippi. Okei, já ég rippaði þetta líka, kommon ég var að hlusta á þennan disk og hann er roxzorzar feitan skemil. En sleikir sko engan hamstur eða rokkar bjálfa, hver veit. Mamma, hvað þýðir Dudde. MELLUR. Munið það drengir mínir og passiði ykkur á jólasveinunum. Ég man þegar ég var lítill púki vorkennti ég alltaf jólakettinum því hann var lagður í einelti og mátti ekki koma í bæinn. Hvar á hann þá að detta í það. hmmm, major pæling á ferð sem rokkar bjálfa. En hvað um það, Respect to alla, nema einstaklingana (ekki klanana) sem tóku þátt í skítkastinu mikla á hinum korkunum. Allir að vera vinir og vennir ekki satt. Krex en Brex. 1337 er betra en kex. ha ha ha, þetta kemur einnig fram í undirskrift minni sem ég var að uppgvöta fyrir stuttu. En hvað um það klukkan er ööö eitthvað og ég þarf að mæta í vinnu á eftir. Veriði nú allir glaðir og gefið hvor öðrum jólagjafir eða eitthvað þannig. Ekki satt, jú. Allir að vera vinir og munið að taka vin minn :) til fyrirmyndar ekki satt. Jólakveðjur til allra sem spila Day of Defeat og skíttapa fyrir mér sem sagt allir sem spila day of defeat he he. Því ég er sjáfs-krýndur keisari internetspilunar. Þó að ég hafi enga tölvu nú til að spila á netinu með. En það skiptir ekki öllu máli. Mjá mamma já!
[-=HB=-]Fears hefur hellt úr viskubrunni sínum og vonar að aðrir njóti góðs af.
Tvíhöfði rokkar bjálfa
Rottweiler r0xz0rza feitan skemill<br><br>Bleh, Bla blubb. Allir vita að 1337 er betra en kex. Mamma mamma, mjá!