Drazler það er reyndar ekki alveg atburðar rásin en það er allt annað mál. Það sem skiptir máli er að Grétar er búinn að byðja alfreð afsökunar á hátterni sínu…
Síðan er það nú einusinni þannig að hvort sem það er Skjálfti eða annað lanmót. þá verður að taka ansi marga hluti inní heildar myndina. Eins og ef að einn CS spilari gerir svona hvað er þá að stoppa restina í að gera svona. Þettað einstaka atvik var reyndar gott að einu leiti ( þótt að ég sé als ekki að segja að þettað sé gott. það má ekki misskilja mig í þessu ). Það eru viðbrögðin sem að þettað mál fékk í cs heiminum.
Þessi viðbrögð eru mjög mikilvæg fyrir okkur sem erum að standa í því að halda þessi mót. Trúið mér 1 stk mót kostar blóð,svita,samningar viðræður og peninga, og það mikið af þeim.
Við verðum að fá að sjá hvort að fólk kunni virkilega að meta það sem við erum að gera fyrir það. Annars hreinlega nennum við þessu engan veginn. Ég get líka lofað því að það eru kanski svona handfylli af fólki á íslandi sem að getur gert svona mót að veruleik, ég þekki þá persónulega alla og er held ég talin vera 1 af þessum merkilegu mönnum. Ég get lofað þér því að þau viðbrögð sem við sjáum í CS heiminum í dag við þessu atviki áhveða það hvort það verður annað mót yfir höfuð. Hvort sem það heitir Skjálfti,Kísildalur open, eða eitthvað annað.
Kv : Eon^ , Stelpan , MoArt , Mr.K